Thu Minh và Trấn Thành: Bức xúc, đam mê âm nhạc và sẵn lòng chia sẻ!

Thu Minh và Trấn Thành: Bức xúc, đam mê âm nhạc và sẵn lòng chia sẻ!

Thu Minh tổ chức đêm nhạc sinh nhật tại phòng trà, tạo không khí ấm cúng và đầy cảm xúc Cô chia sẻ rằng cùng với Trấn Thành, họ đều có sự bức xúc và đam mê trong âm nhạc, luôn sẵn lòng góp ý và sẵn sàng nói lên ý kiến của mình

Đến dự đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của Thu Minh, khán giả được hòa mình vào không khí tràn đầy sôi động với sự tham gia của Trấn Thành, Thảo Trang, Trúc Nhân, Trang Pháp và Sofia. Trong buổi biểu diễn, Thu Minh thể hiện nhiều bản hit nổi tiếng, góp phần xây dựng danh tiếng của cô từ trước đến nay, bao gồm cả các ca khúc trong và ngoài nước. Đáng chú ý, cô cũng có những tiết mục song ca với đồng nghiệp như Thảo Trang, Sofia và đặc biệt là Trấn Thành.

Trấn Thành đã tuyên dương Thu Minh là người thầy, người đã dạy dỗ anh nhiều điều về âm nhạc, cách điều chỉnh giọng hát. Trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Thu Minh, Trấn Thành đã tặng cô một chai nước hoa đắt tiền và cùng cô song ca ca khúc "Chạy Về Khóc Với Anh". Ca khúc này được Trấn Thành thể hiện trong chương trình trò chuyện Muse It của Thu Minh, với giai điệu sôi động hơn. Tuy nhiên, giọng hát của Trấn Thành khi song ca cùng Thu Minh vào tối ngày 22/9 vẫn không có sự tiến bộ đáng kể.

Sau đó, Sofia được mời lên sân khấu để trò chuyện và hát cùng Thu Minh. Tại đây, Thu Minh cũng chia sẻ rằng cả cô và Trấn Thành đều là những người đam mê đồng nghiệp và thích đóng góp ý kiến về âm nhạc, bởi đối với hai người, âm nhạc là một điều rất thiêng liêng và có giá trị vô cùng.

"Tôi và Trấn Thành giống nhau ở chỗ thường xuyên bùng nổ cảm xúc và muốn đóng góp cho âm nhạc. Chúng tôi luôn muốn nói và đưa ý kiến của mình vào. Vì âm nhạc và nghệ thuật đối với chúng tôi là một thứ thiêng liêng và có giá trị to lớn. Chính vì vậy, niềm tự hào của chúng tôi không chỉ thuộc về thế hệ của chúng mình hoặc Trấn Thành, mà còn thuộc về những người trẻ, những người kết nối phía sau - họ sẽ là thế hệ làm chúng tôi tự hào. Chúng tôi tự hào khi nhìn thấy rằng với âm nhạc, nghệ thuật và ca hát, các bạn sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho chị, Trấn Thành và nhiều người khác nữa!".

Thu Minh và Trấn Thành đã xuất hiện trong đêm nhạc tối 22/9.

Trước đó, cũng trong một buổi biểu diễn tại nhà hát, ca sĩ Hà Trần đã có những lời đánh giá chân thành về Trấn Thành, khen ngợi tinh thần và niềm đam mê của anh dành cho âm nhạc, nhưng cô cũng cho rằng giọng hát của anh chưa hoàn chỉnh: "Trấn Thành không chỉ đam mê âm nhạc của tôi mà còn là một người đam mê âm nhạc thực thụ. Anh ấy là một người say mê âm nhạc, nhưng giọng hát của anh vẫn chưa đạt đến mức tôi mong muốn. Tôi yêu thích hội họa, nhưng không biết vẽ, trong khi anh ấy lại say mê âm nhạc và có sự tận tâm mà chưa biết cách hát. Anh ấy hiểu biết rất nhiều về các ca sĩ và các bài hát kinh điển. Đôi khi, khi tôi gặp khó khăn trong việc làm nhạc, tôi thường hỏi ý kiến của Trấn Thành, anh ấy sẽ cung cấp cho tôi thông tin về các nghệ sĩ đang nổi, những bài hát đang hot nhất,... như một nguồn thông tin tin cậy!".

Thu Minh và Trấn Thành: Bức xúc, đam mê âm nhạc và sẵn lòng chia sẻ!

Thu Minh và Trấn Thành: Bức xúc, đam mê âm nhạc và sẵn lòng chia sẻ!

Thu Minh và Trấn Thành: Bức xúc, đam mê âm nhạc và sẵn lòng chia sẻ!

Trấn Thành cũng trổ tài ca hát ở phòng trà với diva Hà Trần.