Thông tin gây bất ngờ của Keria khiến người hâm mộ T1 lo lắng trước mùa giải sắp tới

Thông tin gây bất ngờ của Keria khiến người hâm mộ T1 lo lắng trước mùa giải sắp tới

Keria hé lộ thông tin gây sốc khiến fan T1 lo lắng trước mùa giải sắp tới

Một vấn đề lớn đối với các tuyển thủ chính là sức khỏe suy giảm sau nhiều tháng ngày try hard miệt mài, cả lúc thi đấu lẫn tập luyện. Như đã đề cập, không ít tuyển thủ gặp vấn đề rất lớn về mặt tâm lý. Ngoài ra, hiện hiển rõ trước mắt hơn chính là thể chất cũng suy yếu thấy rõ. Như trường hợp của Faker tại LCK Mùa Hè 2023 là một ví dụ khi lần đầu tiên, Faker phải nghỉ thi đấu không vì phong độ hay HLV mà vì chấn thương. Đáng nói, cho đến hiện tại không ai dám chắc rằng Faker đã hoàn toàn vượt qua được cơn đau của mình.

Nhưng mới đây, một tuyển thủ khác của T1 lại khiến fan vô cùng lo lắng. Cụ thể, Keria là cái tên mới nhất chia sẻ việc thể chất của mình cũng đã không ổn. Theo đó, Hỗ Trợ nhà T1 cho biết: "Tôi luôn cảm thấy rất đau mỗi khi chơi game. Bây giờ tập thể dục là bắt buộc, không phải lựa chọn nữa. Tôi không thể kể với khán giả mỗi khi cảm thấy không khỏe nhưng đã phải đi cấp cứu trong năm nay rồi. Mặc dù là không nói ra, nhưng tôi cũng không biết như thế nào nữa. Kiểu là hơn bất kỳ cơn đau nào, tôi cảm thấy có thể tiêu tùng luôn".

"Khi tôi đến phòng cấp cứu, không ai có thể dự đoán được. Lúc đó chỉ còn 1 ngày nữa là giải Mùa Hè sẽ khai mạc. Từ đó, tôi gần như... không thể tỉnh táo được".

Thông tin gây bất ngờ của Keria khiến người hâm mộ T1 lo lắng trước mùa giải sắp tới

Keria cũng là trụ cột vô cùng quan trọng của T1

Rõ ràng, không chỉ Faker mà ngay cả Keria cÅ©ng dính chấn thÆ°Æ¡ng nặng. Điều này cÅ©ng có thể giải thích cho việc Keria đã không có phong Ä‘á»™ tốt nhất tại giải Mùa Hè. NhÆ°ng nếu cận cứ theo những gì Há»— Trợ nhà T1 chia sẻ, vấn đề này có thể đã xuất hiện từ trÆ°á»›c đó nữa nhÆ°ng chÆ°a tá»›i mức khiến Keria phải gặp vấn đề quá lá»›n. Hoặc cÅ©ng có thể là tuyển thủ này đã nén Ä‘i những cÆ¡n Ä‘au âm ỉ trong thá»�i gian thi đấu tại MSI 2023 hoặc ASIAD.

Thông tin gây bất ngờ của Keria khiến người hâm mộ T1 lo lắng trước mùa giải sắp tới

Chính anh cũng không chắc là chấn thương đã bình phục hoàn toàn hay chưa

Với tình hình hiện tại, không ai có thể dự đoán trước được khả năng thể hiện của các tuyển thủ T1 ở mùa giải mới. Sau khi CKTG 2023 kết thúc, T1 cũng sẽ phải tổ chức liên tục các sự kiện. Faker đã cho thấy anh vẫn còn chấn thương và có thể Keria cũng tương tự. Nếu những tuyển thủ này gặp vấn đề, T1 chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở phía trước.