Thiều Bảo Trâm lộ diện trong MV mới: Chuyện gì đằng sau cú bắt tay gợi cảm?

Thiều Bảo Trâm lộ diện trong MV mới: Chuyện gì đằng sau cú bắt tay gợi cảm?

Một cái nhìn sâu sắc vào MV mới của Thiều Bảo Trâm: Bí ẩn hay chỉ là tin đồn lan truyền trên mạng?

MV Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm đã tạo nên một sự trở lại đáng chú ý cho sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trâm. Sau gần 2 ngày ra mắt, MV đã thu hút hơn 320 nghìn lượt xem và leo lên vị trí top 11 xu hướng Âm nhạc. Bên cạnh sự thành công về âm nhạc do Châu Đăng Khoa sáng tác, câu chuyện và hình tượng được đảm nhận bởi Giám đốc sáng tạo Denis Đặng cũng được đánh giá cao. Nhiều khán giả sau khi xem MV đã để ý đến nhiều chi tiết thú vị, có vẻ như là việc Thiều Bảo Trâm nhắc lại về mối tình đã qua.

MV Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm đưa khán giả vào một ngôi làng đặc biệt, nơi chị em tiên nữ sản xuất gạo. Họ là những người con thế hệ sau của tiên nhưng không còn sức mạnh như tiên. Chị em thờ phụng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite, và tin rằng chỉ những ai có trái tim thuần khiết mới xứng đáng trở thành hậu duệ của Aphrodite. Vì vậy, các cô gái đã chọn cất kỹ trái tim và không bao giờ yêu ai.

Một ngày nọ, Thiều Bảo Trâm - một cô gái trong làng đã đem lòng yêu một chàng trai từ Sao Chổi (do Denis Đặng thủ vai). Qua những lần hẹn hò và cảm động, cô gái đã vượt qua ánh mắt đánh giá của những người đàn bà khác và dám mạo hiểm để trao trái tim ẩn dấu cho anh chàng. Nhưng chẳng may, như Sao Chổi "vội đến vội đi", anh chàng đã biến mất, để lại cô gái với trái tim tan vỡ. Tuy nhiên, qua nỗi đau và hiểu biết về tình yêu, như một quá trình biến đổi từ ấu trùng thành bướm, cô gái đã được trao sức mạnh để trở thành thế hệ tiếp theo của nữ thần Aphrodite - người mà cô luôn ngưỡng mộ.

Thiều Bảo Trâm và nhóm của cô đã sáng tạo một bức ảnh thú vị xoay quanh việc "bao gạo" và "chuột". Bức ảnh đưa ta đến với những cô gái đang cần mẫn ngồi bên hàng máy may để thêu khâu ra những bao đựng gạo xếp hàng. Dù cẩn thận tỉ mỉ, nhưng họ vẫn nhận ra rằng có gạo bị rò rỉ, rơi khắp nơi.

Thiều Bảo Trâm lộ diện trong MV mới: Chuyện gì đằng sau cú bắt tay gợi cảm?

Các cô gái công phu thêu may những bao gạo...

{{table_placeholder_1}}Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng những suy đoán trên thực chất cũng đang đi quá đà, đơn thuần đó chỉ là các khái niệm hình ảnh tạo ra phục vụ cho sản phẩm mà thôi.