Thiện Nhân, quán quân sau năm mâu thuẫn, dọn ra sống riêng cùng người yêu

Thiện Nhân, quán quân sau năm mâu thuẫn, dọn ra sống riêng cùng người yêu

Thiên Nhân, quán quân nổi tiếng, sau một năm gặp mâu thuẫn gia đình, đã quyết định dọn ra sống riêng với người yêu Hiện tại, cô đang tập trung vào việc nâng cao ngoại hình và giọng hát để trở lại con đường ca hát Đây hứa hẹn là một sự trở lại đầy hấp dẫn và đầy kỳ vọng từ người hâm mộ

Vào cuối tháng 10, Thiện Nhân đã tổ chức một buổi livestream để trò chuyện với khán giả, trong đó ông đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau những tranh cãi và xô xát với gia đình, điều mà đã thu hút sự quan tâm của khán giả đối với giọng ca bolero nổi tiếng này.

Vậy sau khi xảy ra scandal gây chấn động, Nguyễn Thiện Nhân đã làm thế nào để vượt qua và tìm lại cuộc sống của mình khi anh theo đuổi mối quan hệ với người tình đồng giới?

"Thời gian vừa qua, tôi đã tìm hiểu và học những môn học mà tôi rất yêu thích để bổ sung kiến thức cho công việc trong tương lai. Con đường tôi đi không phải là một con đường ồn ào, sôi nổi, nhưng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các cô chú, anh chị, và khán giả luôn đi kèm bên tôi." Thiện Nhân nói.

Thiện Nhân, quán quân sau năm mâu thuẫn, dọn ra sống riêng cùng người yêu

Thiện Nhân trong cuộc phát sóng trực tiếp gần đây.

Sau một năm trải qua những rắc rối trong gia đình, Thiện Nhân đã trải qua những thay đổi về ngoại hình. Quán quân Giọng hát Việt Nhí năm 2014 cho biết cô đã tăng cân và đang cố gắng tập thể dục và ăn kiêng để khôi phục lại hình ảnh trước đây trước khán giả. Thiện Nhân cũng đã tạo ra một trang cá nhân mới và có kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để phục vụ người hâm mộ. Nữ ca sĩ chia sẻ mong muốn tri ân tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ đã yêu mến giọng hát của cô và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ trong hành trình sắp tới.

Ca sĩ bolero đã tạo ra một fanpage mới và không liên quan đến trang Facebook có 700.000 người theo dõi. "Tôi không còn quản lý fanpage cũ nữa. Mong mọi người chú ý và tránh gặp phải những vấn đề không hay", cô ấy đã chia sẻ trong một buổi livestream.

Thiện Nhân đã có mâu thuẫn với gia đình vào tháng 7 năm 2022. Khi đó, nữ ca sĩ cho biết cô đã ngừng liên lạc với gia đình vì một thành viên trong nhà đã chiếm quyền sở hữu fanpage có 700.000 người theo dõi.

Thiện Nhân, quán quân sau năm mâu thuẫn, dọn ra sống riêng cùng người yêu

Thiện Nhân (phải) đang biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Sau đó, Thiện Nhân quyết định sống chung với người yêu của mình. Tuy nhiên, gia đình đã phản đối mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ và người yêu đồng tính. Hiện tại, cô ấy đã dọn ra ở riêng và không chỉ hát hò, mà còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguyễn Thiện Nhân, sinh năm 2002, xuất thân từ Bình Định, đã vinh dự giành chiến thắng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí vào năm 2014, khi cô chỉ mới 12 tuổi. Với giọng hát ngọt ngào độc đáo, cô được xem là một giọng ca ấn tượng, tiềm năng phát triển sánh ngang với những tài năng như Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã từng nổi danh trong game show bolero.