Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Dàn sao hàng đầu V-pop hâm nóng không khí trước FWD Music Fest 2023, mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao khiến khán giả Sài thành đứng ngồi không yên với sức nóng lan tỏa từ dàn line-up chất lượng

Fan đang "rạo rực" từ khi tiết lộ dàn line-up cực kỳ ấn tượng.

Hoàng Thùy Linh, Trung Quân Idol, HIEUTHUHAI, MONO, Jack, Anh Tú, Phương Ly… được xem là những ngôi sao có số lượng fan "khủng" và nhiều bản hit "gây bão" trong làng nhạc. Sự xuất hiện của dàn line-up đỉnh cao này tại FWD Music Fest 2023 đã khiến trái tim những người đam mê âm nhạc sôi động và sẵn sàng đến Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 9/9 tới.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Danh sách nghệ sĩ tại FWD Music Fest 2023 được đánh giá cao sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Sau khi công bố danh sách nghệ sĩ, cư dân mạng khắp nơi đã xôn xao và háo hức mua vé tham dự. Tuyết Anh (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi sắp được xem trực tiếp các ca sĩ mình yêu thích biểu diễn tại FWD Music Fest 2023 với tấm vé FANZONE. Giờ chỉ cần chuẩn bị tâm hồn và sức khỏe tốt để cùng "quẩy" cùng các idol thôi".

"Mình cực kỳ hào hứng chờ đến ngày diễn ra sự kiện. Mình may mắn đã có được vé và rất mong ngày đó đến để được gặp gỡ các idol, chỉ cần nghĩ đến là mình đã cảm thấy rất phấn khích", (Minh Tân, Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ khi thành công săn được vé tham dự chương trình.

Không chỉ ở Sài Gòn, sức nóng của FWD Music Fest 2023 cũng lan tỏa khắp nơi. Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội như Thùy Dương (22 tuổi, sinh viên) cũng đầy hứng thú: "Dàn line-up thật hấp dẫn, toàn những ca khúc hot mà mình yêu thích. Nếu không thể xem trực tiếp, mình sẽ theo dõi phát sóng trực tiếp trên fanpage FWD Vietnam như những lần trước, một trải nghiệm sôi động và hấp dẫn".

Ngoài dàn line-up đặc sắc, sân khấu và các phần trình diễn cũng được đầu tư công phu và kỹ lưỡng. Khác với các chương trình trước đây, BTC FWD Music Fest năm nay đã sáng tạo với sân khấu 360 độ, tạo ra những trải nghiệm âm nhạc thú vị hơn.

Với những hit "khủng", khán giả không thể ngồi yên trước sự trình diễn trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh - "nữ hoàng nhạc dân gian" sẽ mang đến một sân khấu mang đậm chất huyền ảo tại FWD Music Fest 2023 và chắc chắn không thể thiếu bản hit See tình cùng với loạt ca khúc dân gian đương đại đình đám như Gieo quẻ, Kẻ cắp gặp bà già... Trung Quân Idol với giọng ca nội lực sẽ đem đến những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng nhất qua ca khúc Dấu mưa và loạt mashup từng khiến cư dân mạng điên đảo.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Hoàng Thùy Linh mang loạt đỉnh cao đình đám đến FWD Music Fest 2023

Với vẻ ngoài đẹp trai nổi bật, Anh Tú sẽ khiến fan trầm trồ trước giọng hát ấm áp trong ca khúc "Tìm được nhau khó thế nào". Bên cạnh đó, "vợ quốc dân" Phương Ly, người sáng tác hit Thichthich, sẽ mang đến những giây phút thư giãn với loạt bài hát được giới trẻ yêu thích.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Hãy tận hưởng cơ hội thưởng thức giọng hát ấm áp của Anh Tú qua ca khúc "Tìm được nhau khó thế nào".

Jack-J97 sẽ mang lại không khí sôi động cho buổi tiệc âm nhạc này bằng buổi trình diễn độc đáo và sống động của ca khúc mới Xóa tên anh đi. Anh chàng cũng sẽ thể hiện các bản hit nổi tiếng như Hồng nhan và Ngôi sao cô đơn theo một phong cách mới lạ, khiến các fan sẽ cực kỳ háo hức.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Ca khúc Xóa tên anh đi cũng được Jack-J97 trình bày tại FWD Music Fest 2023, chắc chắn sẽ tạo nên một đêm nhạc mãn nhãn cho khán giả.

Chưa hết, MONO và HIEUTHUHAI, hai cái tên thuộc Gen Z nổi tiếng, cùng với tài năng xuất sắc trên sân khấu đã làm cho dàn line-up của FWD Music Fest thêm hấp dẫn hơn bao giờ hết. MONO, tân binh "khủng long", với các hit quốc dân như Waiting for you, Anh không thể, đã trở lại với sự tỏa sáng của hình ảnh và những vũ điệu cuốn hút. Và đừng quên rapper nổi tiếng với hit Ngủ một mình, sẽ mang đến điệu nhảy đặc trưng "cà hẩy" của mình trên sân khấu lần này.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Tân binh "khủng long" MONO hứa hẹn mang đến những hit quốc dân tại FWD Music Fest 2023.

Lan tỏa sức hút tột đỉnh! Khám phá dàn line-up đỉnh cao FWD Music Fest 2023

Ngoài những bản hit đình đám, sự tỏa sáng về mặt hình ảnh của HIEUTHUHAI cũng khiến nhiều fan girls không thể ngồi yên.

BTC thông báo rằng chỉ trong vòng 48 giờ sau khi mở đăng ký FWD Music Fest 2023, vé đã "cháy hàng", là minh chứng cho sự hâm mộ "khủng" mà không phải chương trình nào cũng đạt được. Rất nhiều fan hối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội để sở hữu vé và gặp gỡ những thần tượng mà họ yêu quý. Tuy nhiên, những ai chưa may mắn có được chiếc "vé vàng" cũng đừng nản lòng vì có thể theo dõi trực tiếp sự kiện qua livestream trên fanpage FWD Vietnam.

Không chỉ có sức hút từ đội ngũ nghệ sĩ tham gia, chương trình còn mang đến những màn biểu diễn độc đáo và bất ngờ, đem đến niềm vui và sự kỳ vọng cho khán giả yêu nhạc. Hãy theo dõi fanpage FWD Vietnam để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất về chương trình.