Thí sinh Vietnam Idol dẫn chương trình hit của NMIXX khiến cư dân mạng điên đảo

Thí sinh Vietnam Idol dẫn chương trình hit của NMIXX khiến cư dân mạng điên đảo

Bản cover NMIXX của thí sinh Vietnam Idol khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười, quên luôn bản gốc Màn trình diễn này đã tạo nên sự thích thú và phấn khích cho fan Kpop Hãy cùng xem và cảm nhận sự độc đáo của bản cover này!

Sau 7 năm trở lại, Vietnam Idol 2023 đã thu hút sự chú ý đáng kể từ công chúng. Các đợt casting vừa qua đã được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội, hai thành phố lớn. Trong số các tiết mục mà các thí sinh đã biểu diễn, việc cover ca khúc debut - O.O của nhóm nhạc nữ NMIXX thu hút sự chú ý đặc biệt từ người xem.

Với bản phối mix-pop khá khó nghe, thí sinh Vietnam Idol đã gặp khó khăn khi trình diễn ca khúc này, và bản cover của họ đã khiến fan hâm mộ NMIXX không biết nên khóc hay cười.

Với sự tự tin của một fan chính hiệu Kpop, đặc biệt là với NMIXX, thí sinh Vietnam Idol đã không ngần ngại chọn ca khúc O.O khá khó để gây ấn tượng cho ban giám khảo. Đã cố gắng dịch lại lời Việt cho bài hát debut của thần tượng, màn trình diễn này để lại ấn tượng mạnh mẽ, khiến mọi người "há hốc" ngạc nhiên.

Cách mà anh chàng thí sinh xử lý phần cao trầm, cũng như đọc phần rap ở phiên bản tiếng Việt, khiến khán giả không khỏi cười đến nước mắt. Tuy nhiên, phần thi này chưa thể hiện đủ được khả năng về khả năng hát và biểu diễn để thuyết phục người xem. Ấn tượng cuối cùng vẫn là sự hài hước của thí sinh, người là fan hâm mộ nữ nhóm nhạc gen 4 thuộc công ty JYP.

Thí sinh Vietnam Idol dẫn chương trình hit của NMIXX khiến cư dân mạng điên đảo

Video ghi lại phần màn diễn nói của nam thí sinh đã gây sốt MXH ngay lập tức. Mọi người hết lời khen ngợi về sự tự tin và năng lượng mà anh chàng mang đến. Tuy nhiên, khi đến phần bài hát cover, có vẻ như nó không đủ tiêu chuẩn tuyển chọn, khiến fan NMIXX chỉ có thể nín lặng và cười thầm. Có nhiều người còn đùa rằng, nếu đưa màn trình diễn này cho NMIXX xem, có lẽ các cô gái cũng sẽ không thể nhận ra đó là bản gốc O.O.