Nhóm nhạc nữ đỉnh cao biểu diễn, flycam gặp va chạm cực kỳ nguy hiểm!

Nhóm nhạc nữ đỉnh cao biểu diễn, flycam gặp va chạm cực kỳ nguy hiểm!

Nhóm nhạc NMIXX chịu thiệt hại nghiêm trọng khi màn trình diễn trở thành đám cháy và hai thành viên bị flycam va chạm Sự cố này xảy ra ngay khi nhóm vừa trở lại với sân khấu, gây tiếc nuối cho người hâm mộ

Nữ thần mới Sullyoon (NMIXX) mới đến sân bay và khiến mọi người ngỡ ngàng như đang chụp ảnh cho một tạp chí, cô ấy xinh đẹp như tiên tử.

Vào ngày 10/7, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng NMIXX đã ghi hình trên sân khấu cho chương trình âm nhạc K-909 và gặp phải một sự cố nghiêm trọng. Theo lời kể của khán giả tham gia chương trình, các thiết bị trên sân khấu đã gây ra một vụ cháy nhỏ. Trước đó, nhiều người đã phát hiện một mùi hương kỳ lạ, nhưng ekip chương trình chỉ thông gió để giảm mùi. Họ không cho phép khán giả rời khỏi khu vực quay phim nên một số người đã kiệt sức và ngất xỉu.

Nhóm nhạc nữ đỉnh cao biểu diễn, flycam gặp va chạm cực kỳ nguy hiểm!

Các thành viên của NMIXX đã bị ảnh hưởng bởi sự cố xảy ra tại trường quay. Trong đó, một chiếc flycam đã bị vướng vào tóc của Kyujin và rơi trúng vào tay của Lily. May mắn là không có thành viên nào trong NMIXX bị thương nghiêm trọng. Hiện tại, cả đài truyền hình JTBC và công ty quản lý JYP Entertainment chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

Sự cố nghiêm trọng trên sân khấu của NHÓM NMIXX khiến công chúng vô cùng lo lắng. Các idol trước đây như Onew (SHINee), Taeyeon (SNSD), Wendy (Red Velvet) cũng từng bị thương do các sự cố tương tự. Thậm chí, sự việc sập nắp thông gió tại concert Pangyo Techno Valley Festival năm 2014 đã gây ra thảm họa kinh hoàng nhất trong lịch sử Kpop, với 16 người tử vong và 11 người bị thương.

NHÓM NMIXX được ra mắt vào năm 2022, với hy vọng sẽ tiếp tục truyền thống thành công trong việc đào tạo nhóm nữ từ công ty JYP, sau những thành công của Wonder Girls, Miss A, TWICE và ITZY. NMIXX bắt đầu với 7 thành viên, nhưng sau 10 tháng, thành viên Jinni đã rời nhóm. Người được biết đến với nickname "Em gái TWICE" vừa trở lại với làng nhạc Kpop với album mới mang tên A Midsummer NMIXX's Dream.