NMIXX: Chinh phục hàng triệu trái tim với sự đột phá âm nhạc

NMIXX: Chinh phục hàng triệu trái tim với sự đột phá âm nhạc

Album mới nhất của NMIXX đã đạt cột mốc 1 triệu bản doanh số, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nhóm trong ngành công nghiệp âm nhạc K-Pop

Sau một tuần phát hành, album mới của NMIXX mang tên A Midsummer NMIXX's Dream đã bán được 1,023 triệu bản trên Hanteo. Điều này giúp NMIXX chính thức gia nhập hàng ngũ các nhóm nhạc K-Pop có doanh số album tẩu tán 1 triệu bản. Đây cũng là album bán chạy nhất của nhóm từ khi ra mắt vào năm ngoái.

So với album trước, expérgo, album mới đã có sự tăng trưởng đáng kể, với việc bán được thêm hơn 400.000 bản. Album expérgo trước đó chỉ đạt doanh số 638.811 bản. Đây là một tin vui đối với NMIXX khi có ngày càng nhiều người hâm mộ ủng hộ nhóm sau một năm ra mắt.

Chưa chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian qua, NMIXX liên tục bị coi là "lép vế" so với những nhóm nhạc nữ thế hệ 4 hàng đầu như aespa, LE SSERAFIM, IVE... Vì vậy, việc gia nhập vào hàng ngũ các nhóm nhạc "triệu bản" chứng tỏ rằng nhóm vẫn có cơ hội cạnh tranh giành danh hiệu nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop thế hệ 4.

NMIXX: Chinh phục hàng triệu trái tim với sự đột phá âm nhạc

(Ảnh: JYP Entertainment)

Tuy nhiên, một số người xem lại có nghi ngờ về thành tích mới của nhóm nhạc nữ thuộc JYP Entertainment. Theo đó, họ cho rằng số lượng fan trong và ngoài nước, cũng như sự ủng hộ trên các mạng xã hội không tương xứng với doanh số được JYP thông báo.

Các fan sau đó đã bảo vệ nhóm, khẳng định rằng NMIXX ban đầu bị đánh giá thấp nhưng hiện đang làm việc để thu hút tình cảm của khán giả trên toàn cầu. Có thể nói rằng NMIXX có tiềm năng và đang ngày càng cải thiện để không làm lòng fan thất vọng với album mới nhất này.