Thêm vài giọt sản phẩm này vào bước làm sạch da để dưỡng ẩm mùa lạnh: Làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn hơn

Thêm vài giọt sản phẩm này vào bước làm sạch da để dưỡng ẩm mùa lạnh: Làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn hơn

Thêm vài giọt sản phẩm dưỡng ẩm vào bước rửa mặt giúp da căng mịn hơn, không chỉ cần chú ý đến việc sử dụng serum hoặc kem dưỡng mỗi ngày Điều này giúp duy trì làn da ẩm mượt suốt mùa đông lạnh

Mùa lạnh đã đến, khiến độ ẩm trong không khí giảm nhanh làm cho da trở nên khô và căng, thậm chí nứt nẻ. Ngoài việc sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm hàng ngày, việc làm sạch da cũng cần được chú ý để da luôn mềm mịn và ẩm khi thời tiết lạnh. Việc làm sạch da quan trọng không những để loại bỏ bụi bẩn mà còn để giữ ẩm cho da trong thời gian khô hanh.

Hãy thêm vài giọt mật ong vào nước rửa mặt

Mật ong luôn có khả năng dưỡng ẩm và giữ độ ẩm rất cao, chính vì vậy đối với làn da khô, mật ong là cứu cánh tuyệt vời và hữu ích vô cùng.

* Cách thực hiện:

- Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt theo cách thông thường.

Đổ vài giọt mật ong vào một chậu/bát nhỏ chứa nước, sau đó khuấy đều.

Dùng khăn mặt nhúng vào nước có mật ong và lau nhẹ lên mặt hoặc áp mặt xuống nước. Mật ong sẽ cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho làn da sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt.

Khi rửa mặt bạn nên kết hợp cả massage nhẹ nhàng đồng thời dùng tay vỗ nhẹ lên khuôn mặt để làn da hấp thụ nhanh dưỡng chất và luôn săn chắc. Thực hiện thường xuyên đều đặn sẽ giúp làn da trẻ và láng mịn hơn hẳn trước kia.

Thêm vài giọt sản phẩm này vào bước làm sạch da để dưỡng ẩm mùa lạnh: Làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn hơn

Rửa mặt vào buổi sáng: Vừa cấp ẩm vừa cải thiện mặt sưng phù, da dẻ trùng nhão

Cách rửa mặt với mật ong có thể áp dụng vào buổi sáng và tối. Khi vừa thức dậy, gương mặt có thể sưng, căng mọng. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng một bát nước kèm vài giọt mật ong. Nhiệt độ của nước cũng sẽ hỗ trợ giảm sưng và căng mọng. Vào buổi sáng, hãy dùng nước mát để rửa mặt. Việc rửa mặt bằng nước mát sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện tình trạng chảy xệ và xưng phù sau khi thức dậy.

Làn da bị lão hóa sẽ được cải thiện, đàn hồi được kích thích và trở nên săn chắc và mềm mại hơn sau vài tuần sử dụng bước rửa mặt này. Sử dụng vào buổi tối để làm sạch sâu, cải thiện đàn hồi và giữ cho da mềm mịn suốt mùa lạnh.

Trước khi bắt đầu tẩy trang và làm sạch da, bạn hãy thêm vài giọt mật ong vào bát nước ấm để giúp da thư giãn và lỗ chân lông giãn nở trước khi làm sạch.

Sau khi thêm mật ong vào nước ấm, hãy áp mặt vào bát nước khoảng 3 giây để da hấp thụ dưỡng chất từ mật ong và kích thích lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, tiếp tục với bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.

Sau khi rửa mặt, hãy sử dụng toner ngay trong vòng 30 giây để cung cấp và giữ độ ẩm cho da. Toner cũng giúp cân bằng độ pH, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đây là bước dưỡng da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời cho da của bạn.

Làn da khô căng có thể gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là nếp nhăn ngày càng rõ ràng hơn. Da ẩm, mềm mịn, căng mướt sẽ giúp giảm tình trạng sần sùi, khắc phục tình trạng khô ráp và nứt nẻ trong mùa hanh khô, cũng như làm giảm vấn đề lão hóa nhờ việc cấp ẩm đúng lúc. Đó chính là lý do tại sao việc dưỡng ẩm cho da luôn cần thiết, đặc biệt trong mùa hanh khô.

Chỉ cần vài giọt mật ong thêm vào bước rửa mặt, làn da sẽ có nhiều lợi ích. Điều này là một cách đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.