Gray D cháy hết mình với màn trình diễn 'phiêu' giữa cơn mưa dông kinh hoàng, cái kết gây sốc phải xem ngay!

Gray D cháy hết mình với màn trình diễn 'phiêu' giữa cơn mưa dông kinh hoàng, cái kết gây sốc phải xem ngay!

Màn trình diễn của Grey D đầy sự 'điên rồ' khi hát giữa trời mưa to, nhưng kết thúc đầy bất ngờ! Khán giả không thể nhịn cười hoặc rơi nước mắt trước khoảnh khắc 'lạnh gáy' này!

Mới đây, Grey D đã có một buổi biểu diễn đáng nhớ dưới trời mưa, và anh đã chia sẻ đoạn video này lên trang mạng xã hội của mình. Với sự sáng tạo của mình, Grey D thường kết hợp âm nhạc với cảnh mưa, tạo nên những tác phẩm đặc biệt đầy cảm xúc. Trong buổi diễn này, mưa càng trở nên mạnh mẽ hơn, tưởng chừng như sẽ tạo thêm cảm xúc cho sân khấu này. Nhưng thực tế, không phải vậy!

Trong video này, Grey D đã trình diễn một ca khúc vui nhộn dự báo thời tiết mưa trong tầm tay. Với một tay cầm micro và một tay cầm ô dưới cơn mưa nặng, anh đã tạo ra một màn trình diễn không thể quên. Có lẽ do cảm xúc tràn đầy, Grey D đã đưa micro lên trời mưa, hướng về khán giả hy vọng họ cùng thể hiện cảm xúc. Nhưng sau đó, không còn gì xảy ra nữa!

Khi tiếp xúc với mưa, chiếc micro đã bị tắt ngóm và không thể hoạt động. Trong tình huống này, không biết nên khóc hay cười làm gì... Rồi, Grey D bất chấp đưa micro vào trong cơn mưa...

Sau đó, nhận ra có gì đó không ổn, Grey D kéo micro trở lại dưới tán dù và tiếp tục hát. Tuy nhiên, không có âm thanh nào phát ra từ micro đó. Grey D cảm thấy buồn bã và nhờ ban tổ chức mang một chiếc micro mới để tiếp tục biểu diễn. Trong khi micro không phát âm thanh, fan của Grey D cũng hát theo, tạo nên một cảnh tượng rất đẹp.

Biểu cảm của Grey D vừa thương tâm vừa hài hước khi "tố cáo" micro khiến fan không thể nhịn cười.

Fan Grey D tất nhiên được một phen ôm bụng cười vì sự hồn nhiên của thần tượng:

- Thích cái cách anh ta chìa micro lên giữa màn mưa...

- Fan anh gánh còng lưng... Sao ổng nhây quá vậy!