The Wolf Man: Bộ Phim Kinh Dị Kỳ Bí

The Wolf Man: Bộ Phim Kinh Dị Kỳ Bí

Một bài viết về bộ phim The Wolf Man - một tác phẩm kinh dị đầy kỳ bí sắp ra mắt vào năm 2024, dự kiến sẽ mở đầu cho một xu hướng mới trong thể loại kinh dị.

The Wolf Man - Một Xu Hướng Mới Trong Thể Loại Kinh Dị

The Wolf Man sẽ đánh dấu một xu hướng mới thú vị trong thể loại kinh dị.

The Wolfman snarling amongst flames in Joe Johnston's The Wolfman

The Wolfman snarling amongst flames in Joe Johnston's The Wolfman

Universal đang hợp tác với Blumhouse Productions để sản xuất bộ phim The Wolf Man vào năm 2024, dự định sẽ khởi đầu một xu hướng mới thú vị trong thể loại kinh dị. Việc sản xuất bộ phim sắp tới, sẽ đưa nhân vật chính và quái vật kinh điển của Universal, The Wolf Man, trở thành một phần quan trọng trong lịch sử thể loại kinh dị.

Sau một chuỗi phim kinh dị kinh điển bao gồm Werewolf of London (1935), The Wolf Man (1941), và The Wolfman (2010), nhân vật The Wolf Man của Universal cuối cùng cũng có cơ hội để làm một phiên bản mới cập nhật.

Sự Kiện Quan Trọng Trong Lịch Sử Thể Loại Kinh Dị

The Wolf Man đánh dấu một bước quan trọng trong lịch sử thể loại kinh dị.

Sau thất bại trong việc xây dựng vũ trụ chung của quái vật kinh điển, được biết đến với tên gọi Dark Universe, và từ đó, thông tin về quái vật và việc sản xuất phim của họ đã trở nên mơ hồ. Việc làm lại bộ phim The Wolf Man đã được xác nhận và dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2024, nhưng cho đến bây giờ, nhiều chi tiết về bộ phim mới của Universal vẫn được giữ bí mật.

Tuy nhiên, bộ phim The Wolf Man không chỉ làm cho người xem hồi sinh lại nhân vật The Wolf Man một lần nữa, mà còn mở đầu cho một xu hướng phim kinh dị tương tự.

The Wolf Man Và Sức Mạnh Của Phim Kinh Dị

The Wolf Man sẽ đem lại sức mạnh mới cho thể loại phim kinh dị.

Kỳ vọng của Universal trong việc thực hiện đúng cấu trúc phim kinh dị kinh điển được đặt rất cao, vì vậy bộ phim The Wolf Man chắc chắn sẽ tận dụng tất cả những điều mà The Invisible Man đã làm đúng như một bộ phim kinh dị kinh điển thành công. Giống như The Invisible Man, The Wolf Man có tiềm năng trở thành một bộ phim kinh dị định hình năm, có thể hồi sinh lại sự quan tâm vào thể loại phim kinh dị về người sói.

Dự án được mong đợi của Universal cũng được trang bị với đạo diễn của The Invisible Man, Leigh Whannell, với sự tham gia của Christopher Abbot từ Possessor và Julia Garner từ Ozark trong dàn diễn viên của The Wolf Man, và di sản của quái vật kinh điển để đẩy nó trở nên phổ biến.

The Wolf Man Và Sự Hồi Sinh Của Phim Kinh Dị Người Sói

The Wolf Man sẽ hồi sinh lại sự quan tâm vào phim kinh dị về người sói.

2024 cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt của bộ phim kinh dị về người sói độc lập của đạo diễn Larry Fessenden mang tên Blackout, nhưng so với The Wolf Man, quy mô của bộ phim và áp lực để thành công không thể sánh kịp.

Như vậy, The Wolf Man, với ít phim hiện tại hoặc sắp ra mắt trong phân loại phim kinh dị về người sói, sẽ là một đặt cược lớn trong việc hồi sinh lại thể loại phim kinh dị quái vật người sói.

Những Bước Tiếp Theo Cho Thể Loại Phim Kinh Dị Người Sói

The Wolf Man mở đầu cho những bước tiếp theo của thể loại phim kinh dị về người sói.

Sự kỳ vọng vào khả năng của The Wolf Man hồi sinh lại sự quan tâm vào phim kinh dị về người sói làm cho người hâm mộ kinh dị có thể chứng kiến sự tăng lên về số lượng và chất lượng của phim trong phân loại này trong tương lai gần.

The Wolf Man cũng sẽ tạo sân khấu và tạo cảm hứng cho những bộ phim kinh dị về người sói sắp tới, đặc biệt là dự án Big Bad đang được thực hiện dựa trên truyện ngắn cùng tên của Chandler Baker dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kinh dị nổi tiếng Christopher Landon.

A Clawed Hand on the Big Bad Book Cover

A Clawed Hand on the Big Bad Book Cover