Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị Mới Của Cặp Đôi Đạo Diễn Joel và Ethan Coen

Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị Mới Của Cặp Đôi Đạo Diễn Joel và Ethan Coen

Joel và Ethan Coen, cặp đôi đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm kinh điển như Fargo, The Big Lebowski, và No Country For Old Men, sắp tái hợp để thực hiện một bộ phim kinh dị - một thể loại mà họ chưa từng làm trước đây. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về dự án phim mới này cùng với những thông tin thú vị về công việc sáng tạo của cặp đôi này.

Giới Thiệu Về Bộ Phim Mới

Joel và Ethan Coen, bộ đôi đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh đầy ấn tượng, sắp tái hợp để thực hiện một bộ phim kinh dị - một thể loại mà họ chưa từng chạm tới trước đây. Sau khi công bố dự án hợp tác này tại Liên hoan phim quốc tế Tromsø, cả hai đạo diễn đã khiến cộng đồng yêu điện ảnh trở nên háo hức hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ Montages (qua CinemaBlend), Ethan Coen đã tiết lộ rằng anh và anh trai Joel sẽ cùng viết kịch bản và đạo diễn bộ phim này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tên gọi chính thức của bộ phim cũng như thời gian bắt đầu quay phim. Một điều đặc biệt thu hút sự chú ý đó là Ethan Coen đã chia sẻ một đoạn nhận xét về bộ phim:

"Đây là một bộ phim kinh dị thuần túy, và nó đầy máu me. Nếu bạn thích Blood Simple, tôi nghĩ bạn sẽ thích nó."

Vì Sao Bộ Phim Kinh Dị Của Cặp Đôi Đạo Diễn Joel và Ethan Coen Là Một Quyết Định Hoàn Hảo

Mặc dù chưa có bộ phim nào của cặp đạo diễn này hoàn toàn thuộc thể loại kinh dị, nhưng họ nổi tiếng với cái nhìn hài hước lạ lùng và nhiều tác phẩm của họ đều chứa đựng những khoảnh khắc u ám đầy bất ngờ.

Blood Simple, một tác phẩm mà chính Ethan Coen nhắc đến như một bộ phim có thể so sánh, có lẽ được mô tả tốt nhất là một tác phẩm hình sự căng thẳng, nhưng lại chứa đựng những khoảnh khắc kéo dài đầy căng thẳng và những cảnh bạo lực đầy kinh dị. No Country For Old Men, một tác phẩm ra mắt năm 2007, có thể coi là một đối thủ xứng đáng với Blood Simple với diễn xuất ấn tượng của Javier Bardem, nhân vật Anton Chigurh được thể hiện như một kẻ giết người không thể ngăn chặn từ một bộ phim kinh dị. Người xem không thể tìm thấy sự thương hại trong anh và một số cảnh chết chóc trong phim có thể được coi là rất đáng sợ.

Hài hước là một yếu tố quan trọng trong hầu hết các tác phẩm của cặp đôi đạo diễn này, và hiện vẫn chưa rõ liệu bộ phim kinh dị sắp tới có chứa đựng phong cách hài hước đặc trưng này hay không. Tuy nhiên, Blood Simple, một tác phẩm mà cặp đôi này đã làm từ lâu, chắc chắn không có sự hài hước mà xuất hiện trong những tác phẩm sau này của họ, và có thể bộ phim kinh dị mới của họ cũng sẽ theo đuổi phong cách này.

Kết Luận

Mặc dù còn nhiều điều chưa rõ về dự án phim kinh dị mới của cặp đôi đạo diễn Joel và Ethan Coen, nhưng rõ ràng đây là tin vui cho những người yêu điện ảnh khi họ tái hợp để thực hiện một dự án mới, mang đến sự kỳ vọng lớn lao từ khán giả.