The Purge 6: Cuộc Phiêu Lưu Kế Tiếp Của Bộ Phim Kinh Dị Đình Đám

The Purge 6: Cuộc Phiêu Lưu Kế Tiếp Của Bộ Phim Kinh Dị Đình Đám

The Purge đã trở thành một trong những series phim kinh dị phổ biến nhất của thế kỷ 21, và nhiều người đang tìm kiếm tin tức về The Purge 6 để xem liệu series này có tiếp tục hay không. Mặc dù The Forever Purge được quảng bá là phần cuối cùng của series, nhưng một series kinh dị hiếm khi kết thúc mãi, khiến cho việc sản xuất The Purge 6 gần như chắc chắn. Không có gì mà Hollywood yêu thích hơn một series phim kinh doanh ổn định, đến mức họ thường bắt đầu kế hoạch cho một phim tiếp theo trước cả khi phim hiện tại được phát hành.

Bắt Đầu Của The Purge

Bộ phim The Purge đã khởi đầu từ năm 2013 với phản ứng hầu hết là tiêu cực, nhưng vượt qua sự phê bình bằng việc chiếu đầu bảng và thu về gần 90 triệu đô la với ngân sách chỉ 3 triệu đô la.

Emmanuel Howell the purge anarchy

Emmanuel Howell the purge anarchy

The Purge 6: Tin Tức Mới Nhất

Mặc dù thông tin về series phim này đang rộ lên sau khi The Forever Purge ra mắt năm 2021, nhưng có vẻ như mọi thứ im lặng cho đến khi Jason Blum cung cấp thông tin về The Purge 6. Jason Blum, người đứng sau Blumhouse, đã tuyên bố rõ ràng trong một tuyên bố vào tháng 10 năm 2023 rằng The Purge 6 vẫn trong kế hoạch. Về phần phim tiếp theo, Blum nói 'Tôi cảm thấy được truyền cảm hứng rằng, 'Có lẽ chúng ta phải đánh thức 'The Purge' trở lại.' Vì vậy, tôi nghĩ vậy, tôi chắc chắn nghĩ vậy'. Tuy nhiên, ít chi tiết nào được tiết lộ từ khi phần phim thứ năm được ra mắt.

forever purge

forever purge

The Purge 6 Đã Được Xác Nhận

Mặc dù tình trạng của The Purge 6 tồn tại trong tình trạng chưa chắc chắn trong nhiều năm, những bình luận gần đây của Jason Blum làm rõ rằng một phần tiếp theo đang trên đường đến. Mỗi phần phim đều là một thành công ngoạn mục, và với khái niệm thế giới mở, các phần tiếp theo có thể tiếp tục mãi mãi. Ngoài ra, series phim chưa bao giờ ngần ngại sản xuất các phần tiền truyện, điều đó có nghĩa là The Purge 6 có thể diễn ra tại bất kỳ thời điểm nào trong dòng thời gian đã được thiết lập cho đến nay.

A man in a mask and cowboy hat in The Forever Purge

A man in a mask and cowboy hat in The Forever Purge

The Purge 6: Diễn Viên

Khó có thể dự đoán ai sẽ đóng vai chính trong The Purge 6, vì dàn diễn viên chính thường gần như hoàn toàn thay đổi giữa các phần trong series phim. Một nhân vật sống sót được người hâm mộ yêu thích có thể quay trở lại trong phim mới là Leo Barnes, khi diễn viên Frank Grillo đã đề xuất khả năng quay trở lại trong The Purge vào tháng 1 năm 2021. Các diễn viên sống sót của The Forever Purge cũng có thể quay trở lại, như Ana de la Reguera trong vai Adela và Tenoch Huerta trong vai Juan, cũng như nhà chính trị chống The Purge Charlie Roan (Elizabeth Mitchell) từ Election Year.

Leo Barnes looking distressed in The Purge

Leo Barnes looking distressed in The Purge

The Purge 6: Chi Tiết Cốt Truyện

Những bình luận của DeMonaco cho thấy cốt truyện The Purge 6 sẽ diễn ra sau sự kiện kết thúc của The Forever Purge. Đạo diễn đã nói về cách tổ chức của Hoa Kỳ trong series phim là một phiên bản cường đại hóa của sự chia rẽ của đất nước trong bối cảnh chính trị hiện tại. Thú vị thay, DeMonaco nhấn mạnh vấn đề như tình dục và tôn giáo như một điều sẽ được đề cập trong The Purge 6, tiếp tục chủ đề của các phần tiếp theo là nhấn mạnh vào cộng đồng hiện đại bị nhắm đến bởi những người nắm quyền và chịu đau đớn nhất qua The Purge.