The Mothership - Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đáng Tiếc Bị Hủy

The Mothership - Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đáng Tiếc Bị Hủy

Bài viết này sẽ đề cập đến quyết định hủy bỏ bộ phim The Mothership và những tác động của nó đối với ngành công nghiệp phim truyền hình.

Bộ Phim The Mothership và Quyết Định Hủy Bỏ

Bộ phim The Mothership, một bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng, đã chính thức bị hủy bỏ.

Halle Berry as Jocinda Fowler Looking Stunned in a Spaceship in Moonfall

Halle Berry as Jocinda Fowler Looking Stunned in a Spaceship in Moonfall

The Mothership được Netflix sản xuất với sự tham gia của Halle Berry và đội ngũ sáng tạo.

Bộ phim dự kiến sẽ tập trung vào nhân vật Sara Morse, một người mẹ dấn thân vào hành trình tìm kiếm người cha mất tích cùng với con cái sau khi phát hiện một vật thể ngoại hành dưới nhà họ.

Quá trình quay phim diễn ra vào năm 2021, nhưng dự án đã bị hủy bỏ vào cuối tháng 1 năm 2024.

Lý Do Hủy Bỏ The Mothership

TheWrap đưa tin rằng quyết định hủy bỏ The Mothership là một quyết định chung từ cả Netflix và đội ngũ sáng tạo của bộ phim.

Bela Bajaria, giám đốc nội dung của Netflix, đã phát biểu rằng The Mothership gặp 'rất nhiều vấn đề sản xuất' và mọi người đều cảm thấy đây là quyết định đúng đắn khi không phát hành bộ phim và tìm cách làm việc khác cùng nhau sau này.

Điều này cho thấy bộ phim có lý do phức tạp khi bị gác lại.

Trend Hủy Bỏ Các Dự Án Trên Các Dịch Vụ Phim Trực Tuyến

The Mothership không phải là bộ phim đầu tiên bị hủy bỏ trong quá trình sản xuất cho dịch vụ phim trực tuyến.

Trong quá trình sáp nhập giữa Warner Bros.Discovery vào năm 2022, Batgirl và Scoob! Holiday Haunt cũng đã bị hủy bỏ dù gần hoàn thành.

Cách đây không lâu, Warner Bros. Discovery cũng tạm ngưng dự án Coyote vs. Acme và đưa dự án này đến các dịch vụ phim trực tuyến khác để phát hành sau này.

Các dịch vụ phim trực tuyến cũng đã hủy bỏ những series phim truyền hình phổ biến trong những năm gần đây, như việc Netflix hủy bỏ Inside Job và Warrior Nun vào cuối năm 2022.

Số lượng dự án phim trực tuyến bị ngừng sản xuất trước khi hoàn thành giảm đi lòng tin vào việc các dịch vụ phim trực tuyến cung cấp các sản phẩm được hứa hẹn trên nền tảng của họ.

The Mothership và Tác Động Đến Ngành Công Nghiệp Phim Truyền Hình

Quyết định hủy bỏ The Mothership làm nổi bật vấn đề rằng dự án phim trực tuyến không phải lúc nào cũng chắc chắn sẽ được phát hành, ngay cả khi đã được công bố.

Mặc dù có thể bộ phim sẽ được đưa đến các dịch vụ phim trực tuyến khác trong tương lai, tuyên bố của Bajaria cho thấy điều này không phải là trường hợp.

Cũng không có khả năng đây sẽ là bộ phim trực tuyến cuối cùng bị ngưng sản xuất giữa chừng, điều này có nghĩa là những câu chuyện tương tự như vậy vẫn có thể xảy ra sau này trong năm nay.

Tương Lai Của Halle Berry Sau Hủy Bỏ The Mothership

Sau khi The Mothership bị hủy bỏ, vai diễn tiếp theo của Halle Berry sẽ là cùng Mark Wahlberg trong bộ phim hành động The Union.