Sức Hút Của Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng: Martin Scorsese và Thế Giới Mới

Sức Hút Của Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng: Martin Scorsese và Thế Giới Mới

Khám phá về bộ phim khoa học viễn tưởng mà Martin Scorsese chưa từng làm, nhưng đã có bằng chứng cho thấy một bộ phim khoa học viễn tưởng của Scorsese sẽ thế nào.

Martin Scorsese và Sự Đa Dạng trong Sự Nghiệp Đạo Diễn

Martin Scorsese đã khám phá nhiều thể loại khác nhau trong sự nghiệp làm phim của mình, nhưng cho đến nay, ông chưa từng làm một bộ phim khoa học viễn tưởng - nhưng giờ đây có bằng chứng cho thấy một bộ phim khoa học viễn tưởng của Scorsese sẽ thế nào.

Martin Scorsese nổi tiếng với những bộ phim tâm lý và tội phạm, đặc biệt là những bộ phim tập trung vào băng đảng và câu chuyện có thật, nhưng ông cũng đã làm một vài bộ phim hài như After Hours, phim âm nhạc như New York, New York, phim lịch sử như Silence, và thậm chí là phim ly kỳ tâm lý như Cape Fear.

Ngoài Lĩnh Vực Điện Ảnh, Scorsese và Sự Đa Dạng

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Scorsese cũng đã làm việc trong lĩnh vực truyền hình, bắt đầu từ năm 1986 với một tập của Amazing Stories, và giữa những dự án truyền hình đáng chú ý nhất của ông là Boardwalk Empire và Vinyl, đồng thời đảm nhận vai trò làm đạo diễn cho mỗi tập một tập.

Scorsese cũng đã đạo diễn video âm nhạc (Michael Jackson 'Bad' và Robbie Robertsons 'Somewhere Down the Crazy Driver'), nhưng điều mà nhiều người có thể không biết là ông cũng đã đạo diễn quảng cáo.

Bước Chân Đầu Tiên vào Thế Giới Khoa Học Viễn Tưởng

'Hello Down There' là bước chân gần nhất đến một bộ phim khoa học viễn tưởng của Martin Scorsese.

Trong một quảng cáo Super Bowl của Coca-Cola vào năm 2019 có tựa đề 'Show Up', nhưng cho đến nay, ông vẫn chưa đạo diễn một quảng cáo Super Bowl. Hai quảng cáo Super Bowl đầu tiên của Scorsese là 'Marty & Francesca Make a Website' và 'Hello Down There', cả hai đều dành cho Squarespace.

Tại Sao Martin Scorsese Chưa Từng Làm Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng

Martin Scorsese chưa khám phá thể loại khoa học viễn tưởng trong các bộ phim của mình.

Trước 'Hello Down There', bước chân gần nhất đến một bộ phim khoa học viễn tưởng của Scorsese là Hugo. Dựa trên cuốn sách năm 2007 The Invention of Hugo Cabret, của Brian Selznick, Hugo kể về cậu bé có tên Hugo sống tại ga Montparnasse ở Paris những năm 1930 và trở thành một phần của một bí ẩn xoay quanh con người tự động của người cha qua đời và George Méliès.

Lý Do Vì Sao Scorsese Không Làm Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng

Một bộ phim khoa học viễn tưởng không nằm trong kế hoạch tương lai của Scorsese.

Mặc dù 'Hello Down There' cho thấy một bộ phim khoa học viễn tưởng của Scorsese sẽ thế nào, nhưng khả năng cao là không có một bộ phim khoa học viễn tưởng đầy đủ của Scorsese sẽ xảy ra ngay bây giờ.