The Masked Singer: Trấn Thành tạo sự bất ngờ với mời Hoàng Hải tham gia

The Masked Singer: Trấn Thành tạo sự bất ngờ với mời Hoàng Hải tham gia

Trấn Thành gợi ý mời Hoàng Hải tham gia The Masked Singer để tạo sự bất ngờ cho khán giả Nhưng liệu suy đoán của chúng ta trong suốt show có chỉ là kịch bản ư?

Buổi chiều ngày 18/12, Hoàng Hải - hay còn được biết đến với tên gọi Bố Gấu đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt MVCâu Trả Lời Duy Nhất. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn 10 năm "im lặng". Khi được hỏi về quãng thời gian "ngủ đông" và quyết định trở lại thông qua chương trình The Masked Singer, Hoàng Hải đã chia sẻ: "Tôi cảm thấy quan trọng nhất là cảm hứng âm nhạc. Trong thời gian "ngủ đông", tôi đã nhận được nhiều đề nghị, nhưng tôi đã có cảm giác rằng mình sẽ không thể làm tốt và do đó chưa dám ra quyết định. Khi ban tổ chức của The Masked Singer mời tôi, tôi đã dành khoảng 7 - 10 ngày để suy nghĩ trước khi chấp nhận. Lý do là vì tôi sợ rằng mình không còn phong độ để tham gia một chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, vì tôi thấy chương trình quá hay, tôi không thể từ chối và đã đồng ý tham gia. Về vấn đề cát-sê, tôi đã tăng gấp ba lần so với trước đây."

Trấn Thành chia sẻ với Hoàng Hải tại họp báo chiều 18/12.

Khi được MC mời lên phát biểu, Trấn Thành cho biết anh rất ngưỡng mộ Hoàng Hải trước đây, gợi nhắc lại về độ hot của Bố Gấu thời điểm hơn 10 năm trước:"Mặc dù ở ngoài Bắc, anh Hải super hot, đi show không ngừng nghỉ luôn, anh là hoàng tử tình ca ở Bắc. Một thời gian sau mình không thấy anh ở đâu nữa, mình cũng không hiểu tại sao một người hát hay như vậy mà không còn thấy....".

Sau đó, Trấn Thành xác nhận rằng anh là người đã tư vấn cho nhà sản xuất chương trình mời Hoàng Hải. Trấn Thành cho biết: "Anh Hải có biết là tại The Masked Singer năm nay, tôi đã gợi ý mời anh ấy tham gia. Vì ban tổ chức thường hỏi ý kiến của tôi về ai hát hay ở Việt Nam và tôi đã đề xuất anh Hải đầu tiên. Và quả thật, hôm nay, chúng ta có một bố Gấu quá tuyệt vời đúng không các bạn".

Vì vậy, Trấn Thành đã xác nhận anh đã đóng góp trực tiếp vào việc mời Hoàng Hải tham gia mùa 2 của The Masked Singer với nhân vật Bố Gấu. Các suy đoán về những cái tên khác mà anh cố gắng đưa ra trong chương trình đều chỉ là kịch bản. Điều này cũng không ngạc nhiên vì người đứng sau những nhân vật đã rõ ràng từ lâu. Tuy nhiên, có thể Trấn Thành cũng không biết liệu cái tên mà anh gợi ý có được ban tổ chức lựa chọn hay không.

Tuy nhiên, nếu không nhờ gợi ý của Trấn Thành, chương trình có lẽ cũng sẽ không có sự xuất hiện của một giọng ca nam quá ấn tượng như Bố Gấu - Hoàng Hải. Cùng với Voi Bản Đôn - Anh Tú, Bố Gấu - Hoàng Hải là giọng ca nam nội lực, ấn tượng bậc nhất của mùa 2The Masked Singer.

The Masked Singer: Trấn Thành tạo sự bất ngờ với mời Hoàng Hải tham gia

Hoàng Hải khi lộ diện là Bố Gấu tạo nhiều tiếc nuối. Rất nhiều ý kiến khẳng định anh hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 3 Chung kết