Bộ Phim Hài Happy Gilmore và Nhân Vật Đáng Nhớ Chubbs Peterson

Bộ Phim Hài Happy Gilmore và Nhân Vật Đáng Nhớ Chubbs Peterson

Bài viết này sẽ đề cập đến bộ phim hài Happy Gilmore và nhân vật Chubbs Peterson, một trong những vai diễn đáng nhớ của diễn viên Carl Weathers.

Carl Weathers - Từ Cầu Thủ NFL Đến Diễn Viên Nổi Tiếng

Carl Weathers, một cựu cầu thủ chuyên nghiệp NFL chuyển sang nghề diễn xuất và đạo diễn, vừa qua đời trong giấc ngủ ở tuổi 76. Nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Rocky và bộ phim Predators đầu tiên, diễn viên được yêu thích này sau đó được chọn đóng vai người hướng dẫn của Adam Sandler trong Happy Gilmore, Derick 'Chubbs' Peterson. Một golf thủ chuyên nghiệp một tay buộc phải nghỉ hưu sau một trận gặp cá sấu thảm họa, Weathers cũng tái xuất trong vai này trong bộ phim Little Nicky năm 2000.

Weathers cũng tái hợp với Adam Sandler để lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình Eight Crazy Nights năm 2002. Dennis Dugan, đạo diễn của bộ phim hài Happy Gilmore, đã chia sẻ về quá trình casting độc đáo của Carl Weathers. Trong bài phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Dugan kể về thời gian làm việc với diễn viên được yêu thích này.

Chubbs Peterson - Người Hướng Dẫn Tài Năng và Hài Hước

Chubbs Peterson, nhân vật do Carl Weathers thủ vai, là một phần không thể thiếu trong bộ phim Happy Gilmore. Với sự ấm áp, hào hiệp và lòng hướng dẫn của mình, Chubbs đã thấy được tiềm năng thực sự của Happy Gilmore khi nhiều người khác không thể. Vai diễn này đã thể hiện tốt khả năng hài hước tinh tế của Weathers trong một bộ phim vẫn được nhớ đến như một trong những tác phẩm hài tốt nhất của những năm 1990.

Di Sản Đáng Nhớ của Carl Weathers

Với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Carl Weathers để lại một di sản phim ảnh đáng kinh ngạc. Từ vai diễn Apollo Creed trong Rocky đến nhân vật Greef Karga trong vũ trụ Star Wars, Weathers để lại cho khán giả một bảng thành tích phong phú và ấn tượng. Tuy nhiên, không chỉ là vai diễn trong các bộ phim hành động hay sci-fi, mà Carl Weathers còn để lại dấu ấn với vai diễn hài hước và ấm áp của Chubbs Peterson trong Happy Gilmore.