Carl Weathers: Huyền thoại của màn ảnh

Carl Weathers: Huyền thoại của màn ảnh

Một bài viết về sự nghiệp và di sản của diễn viên huyền thoại Carl Weathers, người để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ và đồng nghiệp trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Sự nghiệp của Carl Weathers

Carl Weathers, một ngôi sao vĩ đại được ghi nhớ bởi những người đồng nghiệp.

Brendan Wayne Carl Weathers Tribute post screenshot

Brendan Wayne Carl Weathers Tribute post screenshot

Vai diễn đáng nhớ nhất của Weathers là trong các bộ phim Rocky, Predator, và trong những năm gần đây, The Mandalorian. Weathers ra đi ở tuổi 76, để lại một sự nghiệp kéo dài hơn năm thập kỷ, bao gồm không chỉ vai diễn trong phim ảnh và truyền hình mà còn làm đạo diễn, chủ yếu trên các dự án truyền hình bao gồm Silk Stalkings, Hawaii Five-0, Chicago Med, và The Mandalorian.

Carl Weathers' character Dillon holds up a gun in Predator

Carl Weathers' character Dillon holds up a gun in Predator

Sau tin tức đau lòng về cái chết bất ngờ của Weathers, những lời tưởng nhớ tràn ngập trên mạng xã hội. Ông để lại một dấu ấn không thể phai phôi trong văn hóa đại chúng được thể hiện qua các phản ứng từ Hollywood.

Ngôi sao chính của The Mandalorian và đồng diễn viên của Weathers, Pedro Pascal, đăng trên Instagram rằng 'từ ngữ không thể diễn tả' kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ.

Twitter article posted by Katy O’Brian

Instagram article posted by pascalispunk

Di sản của Carl Weathers

Những bài đăng trực tuyến từ bạn bè và đồng nghiệp của Weathers, chỉ là khởi đầu của những lời tưởng nhớ dành cho ngôi sao huyền thoại, cho thấy ông đã chạm đến bao nhiêu cuộc đời trong suốt sự nghiệp của mình.

Có lẽ do lòng tốt và sự chu đáo mà những bài đăng này phản ánh mà ông đã thể hiện trên phim trường, diễn viên đã may mắn khi được sự chú ý và tôn vinh liên tục suốt nhiều thập kỷ kể từ khi sự nghiệp trên màn ảnh của ông bắt đầu vào những năm 1970.

Vai diễn đầu tiên của Carl Weathers trên màn ảnh là vai người quá khứ trong các bộ phim như Magnum Force năm 1973 trong thời gian ông vẫn còn là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp.

Mỗi thập kỷ kể từ khi Carl Weathers lần đầu tiên trở nên nổi tiếng với vai diễn Apollo Creed trong bộ phim Rocky, ông đều có vai diễn nổi bật khác giới thiệu ông đến với một thế hệ mới. Trong những năm 1980, điều này bao gồm vai diễn đối diện với Arnold Schwarzenegger trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Predator.

Twitter article posted by Adam Sandler

Instagram article posted by bestahmed

Ảnh hưởng sâu rộng

Với sự nghiệp đa dạng, Carl Weathers đã để lại ảnh hưởng sâu sắc đối với vô số bạn bè, cộng tác viên, và người hâm mộ. Mặc dù ông sẽ được nhớ nhung, di sản của ông vẫn lớn lao, cả trên và ngoài màn ảnh.

Nguồn: Đa dạng (xem trên)