The Little Mermaid phiên bản mới gây sốt với diễn viên nam nóng bỏng

The Little Mermaid phiên bản mới gây sốt với diễn viên nam nóng bỏng

The Little Mermaid phiên bản mới gây tranh cãi vì sự lựa chọn của Disney khi chọn một diễn viên khiêu dâm tham gia phim Sự kiện này đang thu hút sự chú ý của khán giả và làm cho bộ phim trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết

The Little Mermaid phiên bản mới gây sốt với diễn viên nam nóng bỏng

Phim live-action The Little Mermaid đã được công chiếu vào tháng 5 và đã nhận được rất nhiều sự chú ý về việc lựa chọn diễn viên. Ngoài diễn viên chính, phim còn thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ rằng nam diễn viên phim khiêu dâm Stefano Tomadini cũng tham gia.

The Sun của Anh đã tiết lộ quá khứ đầy tranh cãi của Stefano Tomadini trong lĩnh vực diễn xuất. Theo một nguồn tin trong ê-kíp phim, những ông bầu casting đã quyết định tuyển dụng một số người mẫu nam vô cùng quyến rũ để đóng vai người cá trong bộ phim. Theo báo cáo của The Sun, Stefano Tomadini đã tham gia vào 3 bộ phim khiêu dâm với tên gọi Dante Ferrari và được trả từ 800 đến 1.000 bảng Anh cho mỗi bộ phim. Hiện tại, nội dung của các video này vẫn có thể được xem thông qua thanh toán và chưa bị gỡ bỏ.

Theo nguồn tin, Disney không có thông tin về điều này trước khi tuyển diễn viên. Việc thiếu nhận thức này được cho là một điều "đáng xấu hổ" bởi vì bộ phim được xem là một "bom tấn mùa hè dành cho trẻ em".

Stefano Tomadini đã đóng vai một trong những nhân vật tiên cá nam trong The Little Mermaid. Từ khi phim được công chiếu, những diễn viên đóng vai người cá cũng đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội và các diễn đàn cộng đồng.