Thế Giới Đầy Mê Cung của Jujutsu Kaisen: Trận Chiến Đỉnh Cao Maki vs. Sukuna

Thế Giới Đầy Mê Cung của Jujutsu Kaisen: Trận Chiến Đỉnh Cao Maki vs. Sukuna

Chào đón anh em wibu đến với thế giới huyền bí của Jujutsu Kaisen, nơi mà trận chiến giữa Maki và Sukuna đạt tới đỉnh cao mới.

Sự Hồi Sinh Đầy Bất Ngờ và Sự Cứu Rỗi

Bước vào chương 252 của Jujutsu Kaisen, chúng ta chứng kiến sự trở lại đầy bất ngờ của Sukuna trong trận đấu với Yuta Okkotsu và Yuji Itadori. May mắn thay, Maki Zenin xuất hiện và đóng vai trò quan trọng trong việc cứu rỗi đôi bạn, tạo cơ hội để họ được chăm sóc vết thương. Tuy nhiên, chương kết thúc với một sự thay đổi góc nhìn đầy báo hiệu về tâm trạng và chiến thuật hiện tại của Sukuna.

Ui Ui đưa Yuta Okkotsu ra khỏi hiểm nguy ở đầu chương 252 của Jujutsu Kaisen (Hình ảnh từ MAPPA Studios)

Ui Ui đưa Yuta Okkotsu ra khỏi hiểm nguy ở đầu chương 252 của Jujutsu Kaisen (Hình ảnh từ MAPPA Studios)

Twitter article posted by

Sukuna Chưa Bắt Đầu Chiến Đấu Một Cách Nghiêm Túc

Chương 252 của Jujutsu Kaisen khởi đầu với một flash back trước khi ranh giới của Yuta bị phá vỡ. Atsuya Kusakabe và Takuma Ino bình luận về việc Okkotsu đã làm tốt khi di chuyển ranh giới của mình. Kusakabe sau đó ra lệnh cho các thành viên khác bao vây ranh giới để không có điểm mù, nhấn mạnh rằng khi Yuta phá vỡ một phần của ranh giới, Maki Zenin sẽ lao vào.

Ino tranh cãi rằng nên có nhiều người hơn tham gia vào lãnh địa, nhưng Kusakabe phản bác rằng nếu cuộc tấn công bất ngờ của Maki được đọc trước, đó là kịch bản tồi tệ nhất. Maki sau đó xuất hiện và chuẩn bị sẵn sàng, đẩy chúng ta quay trở lại gần hiện tại khi Yuta phá vỡ ranh giới. Kusakabe sau đó tiết lộ họ đã dự đoán đúng những gì họ thấy khi ranh giới rơi, kêu gọi Ui Ui.

Chương 252 của Jujutsu Kaisen thấy Ui Ui xuất hiện và đưa Yuta ra khỏi để được chữa trị bởi Shoko Ieiri, trong khi Maki tiếp tục chiến đấu với Sukuna, nhận ra rằng Yuta đã phá vỡ ranh giới của mình một cách cố ý. Anh ta sau đó giải thích kế hoạch của họ, thêm vào đó rằng họ có thể đã đặt Đồ Cursed Tool của Maki nơi nào đó trong Lãnh địa trước đó. Anh ta sau đó nhận ra vết thương từ thanh kiếm của Maki đang lành chậm hơn bất kỳ vết thương nào khác.

Thanh kiếm Split Soul Katana của Maki gây ra vấn đề nghiêm trọng cho Sukuna (Hình ảnh từ MAPPA Studios)

Thanh kiếm Split Soul Katana của Maki gây ra vấn đề nghiêm trọng cho Sukuna (Hình ảnh từ MAPPA Studios)

Người kể chuyện giải thích rằng khi được cầm bởi một người có thể nhìn thấy linh hồn, thanh kiếm Split Soul Katana không thể được chữa trị bởi Kỹ Thuật Phục Hồi Cursed Technique. Điều này là do người cầm thanh kiếm cần nhận biết đường nét của linh hồn của mình để làm điều đó. Vì Sukuna sống trong cơ thể của Yuji cùng với linh hồn của Yuji trong thời gian dài, anh ta nhận biết đường nét của linh hồn của mình cũng như Yuji nhận biết về linh hồn của mình.

Tuy nhiên, chương 252 của Jujutsu Kaisen tiết lộ rằng hậu quả của trận chiến với Satoru Gojo đã hạn chế anh ta khỏi việc điều trị hoàn toàn vết thương ngay cả khi có kiến thức và nhận thức trên. Yuji Itadori sau đó cố gắng lao vào trận chiến, nhưng cúi đầu và bắt đầu khạc máu. Yuji đặt câu hỏi về điều gì đang xảy ra, nhưng cuối cùng nhận ra rằng những cuộc tấn công gây tử vong mà anh ta đã chịu đã vượt mức Kỹ Thuật Phục Hồi Cursed Technique của mình, để lại một vết thương không được chăm sóc.

Choso sau đó xuất hiện bên cạnh Yuji, bảo anh ta hít thở và hình dung máu của mình lan rộng khắp mọi góc của cơ thể, như là các tĩnh mạch là rễ vẽ ra hình dáng cơ thể. Trong khi đó, MakiSukuna tiếp tục va chạm, mỗi người cười và rõ ràng thích thú với trận chiến mặc dù được xem là ngang nhau.

Twitter article posted by

Phù Thủy Mạnh Nhất đấu với Con Người Mạnh Nhất

Hai người bắt đầu bằng cách ném các đối tượng khác nhau vào nhau để tạo ra một điểm mù, với Maki cuối cùng lao với thanh kiếm trước mặt. Tuy nhiên, chương 252 của Jujutsu Kaisen thấy Sukuna nắm lấy lưỡi kiếm, cố gắng kéo nó khỏi tay cô. Maki cười và quay cán kiếm, buộc Sukuna mất thăng bằng trước khi cô ném anh ta vào một tòa nhà gần đó.

Sukuna sau đó sử dụng Kỹ Thuật Cursed của mình để gửi một tấn đồ đạc về phía Maki, nhưng cô có thể né tránh và cắt qua. Tuy nhiên, sau đó cô nghe anh ta hô to 'Twin Meteors' khi một cuộc tấn công khác lớn được phóng. Sukuna nhận xét về cách cô có thể nhìn thấy Kỹ Thuật Cursed của anh ta tốt hơn so với các phù thủy khác, như trận chiến với Mahoraga ở Shibuya.

Chương 252 của Jujutsu Kaisen thấy Maki nhận ra rằng Sukuna đang sử dụng Năng Lượng Chú Nguyền để bắt buộc tim anh ta đập trong khi anh ta tự chữa lành. Cô hỏi anh ta liệu anh có dự định giữ nguyên điều này trong khi chiến đấu với cô, anh ta nói rằng anh ta không thấy lí do tại sao không vì anh ta vẫn chưa đổ mồ hôi. Góc nhìn sau đó chuyển sang Kinji Hakari đấu với Uraume, nơi anh ta nhận xét về việc Sukuna dễ dàng để nhận biết và đọc.

Uraume hỏi anh ta ý gì, anh ta nói rằng anh ta nghĩ họ đã kết thúc khi thấy hình dạng thời Heian của Sukuna, nhưng điều này không phải là trường hợp khi Năng Lượng Chú Nguyền của anh ta giảm đột ngột. Hakari đi xa đến nói rằng anh ta và đồng minh của mình sẽ là người chiến thắng ở đây, nơi Uraume về cơ bản nói rằng Kỹ Thuật Cursed của anh ta đã làm cho anh ta quá tự mãn.

Chương 252 của Jujutsu Kaisen thấy cô mở rộng rằng anh ta không hiểu Sukuna, và nếu sự quan tâm của anh ta đối với đối thủ của mình là tối thiểu, thì cũng sẽ là mức độ sản xuất Năng Lượng Chú Nguyền của anh ta. Cô thêm rằng là xấu hổ khi họ không thể cung cấp ai mạnh mẽ hơn Gojo cho anh ta, đi xa đến nói rằng ngay cả khi xem xét hiệu ứng của trận chiến với Gojo, Sukuna vẫn chưa thể thể hiện hết khả năng khi chương kết thúc.

Tóm Lược

Mặc dù chương 252 của Jujutsu Kaisen đem lại sự khích lệ cho độc giả và niềm tin vào Yuji và đồng đội của anh, nhưng lời của Uraume ở cuối chương là một chút báo hiệu và lo ngại. Mặc dù có thể cô đang nói dối, nhưng hầu như không ai trong toàn bộ series hiểu và biết Sukuna như Uraume.

Thái độ bình tĩnh của cô cũng cho thấy rằng Hakari đang gặp khó khăn trong trận chiến với cô, có thể đặt Hakari vào tình thế thất bại thảm hại cũng như. Mặc dù tình hình có vẻ ổn định ở đầu chương 252, gần như mọi thứ đều bị đặt dấu hỏi vào thời điểm cuối cùng của chương.

Twitter article posted by blzkn