Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Với màn lội ngược dòng ấn tượng, nhóm nhạc The First Snow không chỉ chiến thắng cúp âm nhạc sau 10 năm mà còn gây sốt với dance challenge 'tuyết đầu mùa' và loạt video thu hút hàng chục triệu lượt xem EXO đã trở thành phiên bản Mariah Carey của Hàn Quốc

The First Snow "lội ngược dòng" mạnh mẽ, còn chiến thắng cả cúp âm nhạc sau 10 năm

Ra mắt năm 2013, The First Snow là một trong những giai điệu Giáng sinh quen thuộc với fan EXO. Nhưng phải đến 10 năm sau, ca khúc mới "thoát vòng fan", trở thành nhạc Giáng sinh quốc dân tại Hàn Quốc khiến dân tình ngỡ ngàng. Bỗng nhiên được dân tình nhớ đến, The First Snow quay trở lại các BXH âm nhạc nội địa từ trước Giáng sinh vài tuần. Tối 19/12, "thánh ca mùa đông" của EXO chính thức đạt #1 MelOn Top 100 sau một thập kỷ phát hành.

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Vào tối ngày 19/12, "thánh ca mùa đông" của nhóm nhạc EXO đã chính thức đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng MelOn Top 100 sau một thập kỷ kể từ khi được phát hành.

Trong không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, ca khúc The First Snow đã vững vàng giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng hàng ngày của MelOn và trở thành một trong những ca khúc hiếm hoi của thập niên 2020s có thành tích này tại Hàn Quốc, cùng với BIGBANG và BTS. The First Snow đã lan tỏa trên mạng xã hội, các quán cà phê và các điểm vui chơi dịp Noel. Bên cạnh đó, ca khúc cũng đã trở nên phổ biến trở lại tại Việt Nam, trở thành một trong những giai điệu hot nhất với các fan của dòng nhạc Kpop gần đây.

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Tại Music Bank tuần vừa qua (29/12), EXO đã giành được cúp âm nhạc với bản hit đã 10 năm ra mắt.

Giáng sinh vừa qua, ca khúc The First Snow đã nhường hạng #1 trên MelOn cho ca khúc Perfect Night của "gà chiến" LE SSERAFIM, nhưng vẫn tiếp tục giữ vững thành tích ấn tượng. Tại Music Bank tuần vừa qua (29/12), cúp âm nhạc đã thuộc về EXO cho bản hit 10 năm.

Dance challenge "tuyết đầu mùa" và loạt video chục triệu view

Một trong những điểm nổi bật giúp The First Snow trở nên phổ biến chính là thử thách nhảy "tuyết đầu mùa" được mọi người tham gia. Nhiều idol tham gia "đu trend" mỗi khi tuyết rơi ở Hàn Quốc. Trào lưu The First Snow sở hữu nhiều video với hàng triệu lượt xem - con số ấn tượng mỗi khi các idol quảng bá ca khúc mới.

{{table_placeholder_1}}

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Thế giới có Mariah Carey, Hàn Quốc có BTS?

Video của Sehun và Baekhyun thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhưng điều thú vị là, chính các thành viên trong EXO cũng không nghĩ rằng ca khúc đã 10 năm tuổi sẽ trở nên phổ biến, họ trở thành những người cuối cùng tham gia vào trào lưu The First Snow. Sự phổ biến ngoạn mục của ca khúc chứng tỏ rằng The First Snow có sức ảnh hưởng lớn và có khả năng lan tỏa. Ca khúc này đã trở thành biểu tượng âm nhạc Giáng Sinh trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhiều fan hy vọng rằng The First Snow sẽ giúp EXO đạt được thành công như Mariah Carey.

The8 (SEVENTEEN) gây bão với video có gần 12 triệu lượt xem.

Stray Kids

TXT xấp xỉ 10 triệu view

LE SSERAFIM

và (G)I-DLE đu trend ngày Giáng sinh