Thay Đổi Quan Trọng Trong Hệ Thống Gacha Của Genshin Impact Phiên Bản 4.5

Thay Đổi Quan Trọng Trong Hệ Thống Gacha Của Genshin Impact Phiên Bản 4.5

Genshin Impact đang thực hiện một thay đổi quan trọng trong hệ thống gacha của mình trong Phiên Bản 4.5, và những tin đồn gần đây giải thích những gì người chơi có thể mong đợi từ banner mới.

Banner Mới với Albedo - Tin Tức Hot Hòn Họt

Anh em game thủ ơi, có tin vui đến từ thế giới Genshin Impact đang gây xôn xao cộng đồng game thủ đây! Trò chơi đang chuẩn bị cho một bước đột phá với hệ thống gacha trong phiên bản 4.5. Và tin tức rò rỉ gần đây đã giải thích những gì mà người chơi có thể mong đợi từ banner mới sắp tới.

genshin impact new banner type albedo venti mondstadt characters

genshin impact new banner type albedo venti mondstadt characters

Genshin Impact dự kiến sẽ có một banner giới hạn thứ ba trong Phiên Bản 4.5, với Albedo là một trong những nhân vật nổi bật của nó. Mặc dù khả năng có ba banner trong Fontaine đã được đồn đại từ thời Sumeru, nhưng chi tiết chính xác về cách mà khái niệm này sẽ được thực thi đã thay đổi theo thời gian. Genshin Impact có một danh sách ngày càng phát triển các nhân vật 5 sao, và mặc dù việc giới thiệu double banner đã giúp duy trì tốc độ tái phát của họ ổn định, một số nhân vật như Eula hoặc Albedo đã bắt đầu tụt lại so với Yoimiya hoặc Tartaglia.

Trước khi các banner của Genshin Impact Phiên Bản 4.3 thay đổi vào phút cuối, Albedo và Itto được dự đoán sẽ xuất hiện cùng với Raiden Shogun và Navia. Kết quả là, nhiều fan đã bắt đầu tự hỏi khi nào Chalk Prince sẽ quay trở lại trên các banner sự kiện giới hạn, với nhiều tin đồn chỉ vào Phiên Bản 4.5 không chỉ có trọng tâm vào Mondstadt mà còn có sự xuất hiện lâu đời của Albedo.

Banner Mới và Hy Vọng Từ Cộng Đồng Game Thủ

HXG, GenshinMeow, và UncleX đã xác nhận rằng một banner thứ ba sẽ ra mắt trong Phiên Bản 4.5, với các chi tiết hiện đã biết về cách thức triển khai của nó được đăng trên subreddit rò rỉ Genshin Impact. Đội hình các nhân vật của Genshin Impact xuất hiện trong Phiên Bản 4.5 dự kiến sẽ là: Chiori, Itto, Kazuha, và Neuvillette. Tuy nhiên, việc Albedo hầu như chắc chắn sẽ đưa vào một loại banner mới cho Genshin Impact, mà các leakers nghi ngờ sẽ có nhân vật Mondstadt như Klee, Eula, hoặc thậm chí là Venti.

Chưa rõ liệu banner mới sẽ sử dụng hệ thống Pity riêng so với các banner nhân vật giới hạn, nhưng khi xem xét rằng các nguồn tin rò rỉ nghi ngờ một số vũ khí 5 sao cũng sẽ xuất hiện cùng với Albedo, khả năng này là có. Một loại tiền Fate mới cũng đang được xem xét, mặc dù một số game thủ Genshin Impact hy vọng rằng banner mới sẽ có mức Pity thấp để bù đắp. Tuy nhiên, điều được xác nhận là banner Albedo trong Phiên Bản 4.5 sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật Mondstadt khác, và sẽ sử dụng một hệ thống tương tự như Con Đường Epitomized từ banner vũ khí của Genshin Impact.

Với sự kiện Genshin Impact gần đây gây tranh cãi, HoYoverse có lẽ nên cố gắng thực thi một phiên bản mới của banner mà cộng đồng sẽ hài lòng. Một banner Mondstadt trong Phiên Bản 4.5, tiếp theo là một banner Liyue trong Phiên Bản 4.6, sẽ cho phép người chơi có được các nhân vật như Eula hoặc Shenhe mà không cần phải chờ đợi hơn một năm. Tuy nhiên, nếu phương thức để có được những nhân vật này và các hằng sao của họ quá khắt khe so với các banner giới hạn, khả năng lớn là fan sẽ bỏ qua hệ thống hoàn toàn.