Genshin Impact: Tình Hình Hiện Tại Và Những Vấn Đề Đang Đối Mặt

Genshin Impact: Tình Hình Hiện Tại Và Những Vấn Đề Đang Đối Mặt

Một số fan của tựa game Genshin Impact đang gây ra một cơn bão đánh giá tiêu cực khi hướng tới trò chơi ưa thích này. Bài viết này sẽ điểm qua tình hình hiện tại của Genshin Impact và những vấn đề mà trò chơi đang đối mặt, cùng với những phản ứng của cộng đồng fan sau thông báo về Genshin Impact 4.4 Banners và một số sự kiện khác.

Tình Hình Hiện Tại Của Genshin Impact

Hiện nay, Genshin Impact đang phải đối mặt với việc bị đánh giá tiêu cực tại Trung Quốc, đồng thời mất mát lớn về lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Khó khăn hiện tại của trò chơi có vẻ liên quan đến buổi trực tiếp gần đây của HoYoverse thông báo về Genshin Impact 4.4 Banners và một số sự kiện bổ sung.

Cộng đồng fan của trò chơi gacha này chưa bao giờ ngần ngại bày tỏ sự bất mãn về nội dung mà họ cho là không đủ. Các sự kiện kỷ niệm của RPG thường là mục tiêu phản đối phổ biến nhất của fan, với sự kiện kỷ niệm lần thứ ba gây ra sự phẫn nộ đặc biệt từ phía fan Genshin Impact vào tháng 9 năm 2023.

Làn sóng phản đối mới nhất này dường như được kích thích bởi buổi trực tiếp 4.4 của HoYoverse, trong đó nhà phát triển thông báo người chơi sẽ nhận được chỉ ba Genshin Impact Intertwined Fates - một loại tiền tệ cao cấp được sử dụng để quay nhân vật và vũ khí trong sự kiện Latern Rite sắp tới. Đáp lại những phần thưởng kém hấp dẫn đó, cộng đồng fan đã tấn công trang tải game BiliBili của trò chơi bằng những đánh giá 1 sao, cùng việc hủy theo dõi trang chính thức trên Douyin hàng loạt.

Twitter article posted by Genshin Update 

Mất 600,000 Người Theo Dõi Trên Douyin

Như đã ghi nhận lần đầu bởi người dùng Twitter GenshinUpdate, tài khoản Douyin của RPG đã giảm từ 9.3 triệu người theo dõi vào ngày 21 tháng 1 xuống còn 8.7 triệu người vào ngày hôm sau, sau buổi trực tiếp 4.4. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cộng đồng fan Genshin Impact chỉ trích những phần quà miễn phí của Lễ Hội Đèn Lồng hàng năm, nhưng dường như phần thưởng năm nay được xem là đặc biệt kém hấp dẫn so với các chương trình khuyến mãi gần đây của Honkai: Star Rail. Như một lời nhắc nhở, trò chơi mới nhất của HoYoverse hiện đang tặng cho bất kỳ ai đăng nhập và hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của nó một nhân vật 5 sao.

Twitter article posted by (Waiting for The Captain)

Thương Hiệu Hợp Tác Với Genshin Impact Cũng Đang Cảm Nhận Sức Nóng

Làn sóng phản đối liên tục cũng ảnh hưởng đến các tài khoản truyền thông xã hội của Trung Quốc của Heytea, KFC và PizzaHut, cùng với nhiều đối tác thường xuyên của Genshin Impact, mà nhiều fan không hài lòng đang hủy theo dõi, như đã ghi nhận ban đầu bởi người dùng Twitter hxg_diluc. Việc này có thể khiến cho HoYoverse phải thay đổi một số chiến lược. Dù khả năng thay đổi này xảy ra hay không vẫn còn phải chờ xem. Tuy nhiên, khả năng đó hoàn toàn có thể. Sau tất cả, nhà phát triển Trung Quốc đã có một lịch sử dài trong việc nâng cấp các phần thưởng sự kiện Genshin Impact do phản đối từ fan.

Với tình hình như vậy, không ngạc nhiên khi cộng đồng fan lại một lần nữa muốn thử áp dụng những chiến thuật tương tự với hy vọng cải thiện lựa chọn phần thưởng miễn phí của trò chơi. Sự kiện Lễ Hội Đèn Lồng năm 2024, có tên gọi là Vibrant Harriers Aloft in Spring Breeze, sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 1.