Cải thiện hiệu suất Genshin Impact trên iPhone 15 với iOS 1703

Cải thiện hiệu suất Genshin Impact trên iPhone 15 với iOS 1703

iOS 1703 - Nâng cao hiệu suất chơi Genshin Impact trên iPhone 15 Pro và Pro Max, đồng thời giải quyết nhiều vấn đề đáng lo ngại

Genshin Impact là một trò chơi đòi hỏi nhiều tài nguyên và có thể gây ra hiện tượng giật hình nghiêm trọng trên iPhone 15 Pro, cho thấy nhiệt độ của A17 Pro có thể vượt quá giới hạn đề xuất. Tuy nhiên, với bản cập nhật iOS 17.0.3 mới nhất, Apple đã khắc phục hầu hết các vấn đề này, đặc biệt là liên quan đến nhiệt độ, đồng thời cải thiện tốc độ hiển thị.

Leaker Revegnus đã chia sẻ những cải tiến về nhiệt độ và tốc độ hiển thị cho cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sau khi cập nhật iOS 17.0.3. Các bài kiểm tra benchmark, bao gồm kết quả từ Geekbench 6, cho thấy không có sự thay đổi đáng kể, nhấn mạnh rằng bản cập nhật phần mềm này không tác động quá nhiều đến hiệu suất tổng thể, mà tập trung vào tối ưu hóa cho thiết bị.

Cải thiện hiệu suất Genshin Impact trên iPhone 15 với iOS 1703

Phiên bản iOS 17.0.3 đã nâng cao đáng kể nhiệt độ và sự ổn định trên iPhone dùng chip A17 Pro.

Tuy nhiên, ở khía cạnh chơi game, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ hoạt động ở công suất cao trong thời gian dài hơn thay vì đạt mức điểm chuẩn. Nhưng chúng ta đã chứng kiến những cải tiến đáng kể trong việc chơi game. Genshin Impact là một tựa game với hình ảnh ấn tượng nhất và cũng là trò chơi khiến nhiều smartphone phải chịu "chật vật". Rất may là bản cập nhật iOS 17.0.3 đã mang lại hiệu quả kỳ diệu cho trò chơi này. Trước khi cập nhật, nhiệt độ có thể lên tới gần 50 độ C, nhưng trên phiên bản hệ điều hành mới, nhiệt độ đã giảm đi gần 3 độ C.

Genshin Impact trong quá trình thử nghiệm cũng đang sử dụng kích hoạt MetalFX và theo báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng việc bật tính năng này sẽ dẫn đến một mức tăng nhiệt nhỏ do A17 Pro tiêu thụ năng lượng nhiều hơn. Sau khi cài đặt bản cập nhật, Genshin Impact vẫn yêu cầu A17 Pro hoạt động mạnh mẽ, tuy nhiên, nhiệt độ tối đa đạt được trong quá trình này là 47,6 độ C.

Apple đã cam kết không làm giảm hiệu suất của A17 Pro trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max với bản cập nhật mới và có vẻ như họ đã thực hiện lời hứa đó. Có thể Apple đã hợp tác với nhà phát triển của Genshin Impact để đảm bảo những cải tiến được thực hiện đúng chính xác. Cần theo dõi thêm để xem iPhone 15 hoạt động như thế nào trong thời gian dài.

Vừa ra mắt, iPhone 15 Pro Max bỗng "len lỏi" vào hạng mục cạnh tranh với các thiết bị chuyên để chơi game

Cải thiện hiệu suất Genshin Impact trên iPhone 15 với iOS 1703