Thành viên Diệu Nhi lạm dụng quyền làm đội trưởng, sự thật ra sao?

Thành viên Diệu Nhi lạm dụng quyền làm đội trưởng, sự thật ra sao?

Diệu Nhi bị tố gian lận khi làm đội trưởng, các nghệ sĩ phản ứng thế nào?

Diệu Nhi điển trang phục cosplay của Anh Tú khi tham gia bắn rap tại chương trình Đạp Gió, hiếm khi nhắc đến chồng trên sóng truyền hình.

Tối ngày 2/12, tập 6 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã được phát sóng, tiết lộ quá trình rèn luyện của 24 nghệ sĩ trước khi tham gia phần thi Công diễn 2. Trước đó, nhờ nhận được số phiếu bầu lớn, Diệu Nhi đã được chọn làm một trong những đội trưởng dẫn dắt nhóm. Các chị đẹp cùng cô tham gia biểu diễn bài "Lớn Rồi Còn Khóc Nhè" trong vòng thi này là Huyền Baby, Lynk Lee, Hương Ly và Thái Trinh.

Thành viên Diệu Nhi lạm dụng quyền làm đội trưởng, sự thật ra sao?

Diệu Nhi và nhóm của cô tại Công diễn 2

Trước thời điểm G, các chị đẹp đã phải đối mặt với một thử thách khó khăn từ chương trình. Theo đó, mỗi nhóm được yêu cầu chọn ngẫu nhiên 2 người để hoán đổi vai trò cho nhau trong phần trình diễn, bao gồm cả line hát và vũ đạo... Với vai trò là đội trưởng, Diệu Nhi đã phải ra quyết định về số phận của cả nhóm bằng cách chọn hình ảnh và tên của các thành viên trong 5 chiếc điện thoại khác nhau. Sau khi chọn xong 2 cái tên, Diệu Nhi đã bị ekip "tuýt còi" phát hiện cô đang gian lận.

Cụ thể, khi hé mở 1 chiếc điện thoại và thấy ảnh của mình, bà xã Anh Tú đã ngay lập tức bỏ xuống chọn một điện thoại khác để tránh làm người hoán đổi. Tuy nhiên, BTC không chấp nhận màn "gian lận" này. Diệu Nhi phải chấp nhận hoán đổi vai trò trong màn trình diễn cùng với chị đẹp Huyền Baby.

Diệu Nhi chọn ngay ảnh của mình liền đổi điện thoại

Diệu Nhi bật chế độ diễn xuất, tiết lộ cô đã chọn Thái Trinh - Huyền Baby

Lynk Lee ngay lập tức kiểm tra về hành vi không trung thực của Diệu Nhi. Dàn cast không ngừng cười khi chứng kiến hành vi ngớ ngẩn của đội trưởng. Tất cả đồng thanh yêu cầu Diệu Nhi phải tuân theo luật chơi của chương trình.

Dù bị hoán đổi vai trò vào phút chót nhưng Diệu Nhi và Huyền Baby vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong phần thi tập luyện, nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè đạt hạng 3/6. Đây đã là thứ hạng cao trong thử thách tuần này. Chính vì thế, người hâm mộ vô cùng trông đợi màn thể hiện chính thức của đội bà xã Anh Tú trong đêm Công diễn 2 sắp tới.

Thành viên Diệu Nhi lạm dụng quyền làm đội trưởng, sự thật ra sao?

Nhóm Diệu Nhi đã gấp rút tập luyện cho Công diễn 2