Thanh Sơn gặp nạn khi đóng cảnh hóa điên vì ghen trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình! Mới nhất!

Thanh Sơn gặp nạn khi đóng cảnh hóa điên vì ghen trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình! Mới nhất!

Thanh Sơn gặp tai nạn khi đóng cảnh ghen tuông trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Anh đã đấm vào tủ quần áo vì nỗi lo lắng về quá khứ của vợ Sự cố này đã khiến Thanh Sơn bị thương tay

Xem trước tập 39 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vừa mới ra mắt công chúng. Trong tập này, quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân) đã từng làm Danh (Thanh Sơn) phải bị ám ảnh.

Sau khi say rượu, Danh trở về nhà và bắt đầu chất vấn, sỉ nhục vợ mình: "Anh không biết mình đã chọn ai làm vợ nữa", "Hãy rót cho anh, để anh thấy em đã rót cho những người khác như thế nào", "Hãy bỏ cái bộ mặt đó đi, đừng giả vờ nữa", "Em chỉ quan tâm đến tiền thôi"...

Khi những cảm xúc dồn nén đạt tới đỉnh điểm, Danh dùng đấm mạnh vào tủ quần áo rồi nhanh chóng tấn công đến mức ép Trâm Anh phải uống rượu.

Điều này chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng không ít khán giả đã thấy được sức mạnh của cú đấm của Thanh Sơn và ngay lập tức xuất hiện một vết thương bị chảy máu trên tay anh ta. Dù vậy, nam diễn viên vẫn tiếp tục diễn xuất với cảm xúc chân thực như đang hoàn toàn hòa nhập vào vai trò của mình.

Ngay khi đoạn prevew lên sóng, khán giả đã bày tỏ sự xúc động dồn dập và ngưỡng mộ sự nhập tâm của Thanh Sơn cho phân đoạn này: "Diễn như không diễn, mình xem thôi mà cũng thấy run", "Đấm mạnh đến mức tay bị thương chảy cả máu mà vẫn không dừng lại, cứ diễn tiếp luôn kìa", "Cảnh này Thanh Sơn vào vai xuất sắc quá", "Đúng chất 'điên tình' luôn đấy, vừa ghen tuông vừa uất ức", "Không hổ danh là thủ khoa diễn xuất"...

Thanh Sơn gặp nạn khi đóng cảnh hóa điên vì ghen trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình! Mới nhất!

Thanh Sơn nhận được lời khen nhiều về phân cảnh anh ta say rượu.

Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể vết thương trên tay của Thanh Sơn chỉ là kết quả của việc hóa trang. "Chắc chắn chỉ là hóa trang thôi, không thể có cảnh diễn thật như vậy, nếu thật thì diễn viên thật là bị tội lỗi", "Nếu mỗi cảnh đều gây thương tật như vậy, thì chẳng ai muốn làm diễn viên".

Trên trang VTC News, nam diễn viên Thanh Sơn đã xác nhận rằng cú đấm trong đoạn giới thiệu tập 39 của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là thực sự. "Cảnh đó là một cú đấm thật và vết thương cũng là thật. Tuy nhiên, tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về cảnh quay này, bởi vì đó là công việc của một diễn viên".