Thần đồng lửa Pokemon đã có mặt tại Build-a-Bear

Thần đồng lửa Pokemon đã có mặt tại Build-a-Bear

Một trong những Pokemon thuộc loại lửa phổ biến nhất hiện đã có sẵn tại Build-a-Bear dưới dạng búp bê nhồi xinh xắn chỉ có thể mua trực tuyến.

Pikachu, Squirtle, Charmander - Cùng chào đón Charizard tại Build-a-Bear

Charizard, một trong những Pokemon thuộc loại lửa phổ biến nhất, đã chính thức gia nhập đội ngũ búp bê của Build-a-Bear. Dưới dạng một bộ sưu tập mới tại Build-a-Bear, Pokemon tiếp theo được biến thành búp bê Build-a-Bear đã được tiết lộ là Charizard. Búp bê Pokemon mới nhất từ Build-a-Bear đi kèm với một búp bê nhồi lớn, và hai phụ kiện: một chiếc khăn quàng và một chiếc mũ.

Charizard, được biết đến với biệt danh Pokemon Lửa, đã luôn là một phần không thể thiếu của thương hiệu Pokemon từ khi ra mắt trong Pokemon Red và Blue. Xuất hiện trên bìa hộp của cả Pokemon Red và phiên bản làm lại Pokemon FireRed, Charizard là hình dáng cuối cùng của Charmander. Khắp series, Charizard đã có nhiều hình dạng thông qua Mega Evolution và Gigantamaxing, đã giúp Pokemon Lửa này mạnh mẽ hơn trong trận đấu và có một số diện mạo mới. Tuy nhiên, Charizard cũng là một pháo đài thủy tinh có thể bị hạ bởi Pokemon đá và nước mạnh. Mặc dù vậy, tốc độ cao và chỉ số tấn công đặc biệt của Charizard, cùng với thiết kế dễ nhận biết, đã khiến Pokemon Lửa này trở thành một trong những Pokemon thuộc loại lửa hàng đầu mọi thời đại.

Mặc cho Charizard có thể được thu thập trong Pokemon Scarlet và Violet, nó cũng có thể được sở hữu trong thế giới thực nhờ đến Build-a-Bear. Như thông báo từ Build-a-Bear, búp bê nhồi Charizard mới này hiện đã có sẵn trực tuyến với giá $115. Chi phí này được chia thành búp bê nhồi Charizard ở giá $95 và một lô phụ kiện ở giá $20. Các phụ kiện bao gồm một chiếc mũ phi công màu nâu và một chiếc khăn quàng màu đỏ với thiết kế Poke Ball, cả hai đều có thể tháo rời và đặt lên búp bê nhồi khác nếu mong muốn. Tuy nhiên, búp bê Charizard từ Build-a-Bear đi kèm với một số lưu ý. Nó là một mặt hàng trực tuyến độc quyền không có sẵn để lấy trực tiếp tại cửa hàng, và không có sẵn để nhồi tại cửa hàng do tính độc quyền trực tuyến của nó.

pokemon-charizard-build-a-bear-accessories

Twitter article posted by buildabear

Chi phí vận chuyển và sự đắt đỏ

Ngoài ra, kích thước của búp bê Charizard đòi hỏi một số phí vận chuyển và chi phí phụ cho các fan Pokemon cần xem xét. Build-a-Bear cho biết rằng búp bê Charizard đi kèm với một phụ phí $30 cho dịch vụ vận chuyển Fed-Ex express, có thể lên đến $41 cho dịch vụ giao hàng trong ngày. Tùy chọn vận chuyển Economy cũng không có sẵn cho các fan muốn mua búp bê Charizard từ Build-a-Bear. Búp bê Charizard từ Build-a-Bear về chỉ vài tháng sau khi Mudkip được phát hành dưới dạng búp bê, vẫn có sẵn với giá giảm giá $52.65 vào thời điểm viết bài.

pokemon-charizard-build-a-bear-plush-1

So với Mudkip, búp bê Charizard không đi kèm với chip âm thanh. Nhưng, giữa búp bê Charizard mới tại Build-a-Bear và sự kiện Pokemon Presents sắp tới vào ngày Pokemon, tháng Hai đầy hứng thú đối với các fan Pokemon.

pokemon-charizard-build-a-bear-plush-2

Section 1: Pikachu, Squirtle, Charmander - Cùng chào đón Charizard tại Build-a-Bear

Pikachu, Squirtle và Charmander là ba Pokemon khởi đầu trong trò chơi Pokemon Red và Blue ban đầu. Chúng là những Pokemon phổ biến và dễ nhận biết, đóng vai trò quan trọng trong thương hiệu Pokemon.

Section 2: Charizard, được biết đến với biệt danh Pokemon Lửa

Charizard là hình dạng tiến hóa cuối cùng của Charmander, một Pokemon thuộc loại lửa. Nó được biết đến với sức mạnh và tốc độ cao, cũng như thiết kế dễ nhận biết. Charizard đã xuất hiện trên bìa hộp của Pokemon Red và Pokemon FireRed.

Section 3: Mặc cho Charizard có thể được thu thập trong Pokemon Scarlet và Violet, nó cũng có thể được sở hữu trong thế giới thực nhờ đến Build-a-Bear

Build-a-Bear là một công ty bán lẻ chuyên về búp bê nhồi bông tùy chỉnh. Khách hàng có thể tạo búp bê nhồi bông của riêng mình bằng cách chọn từ nhiều loại động vật, trang phục và phụ kiện khác nhau.

Section 4: Chi phí vận chuyển và sự đắt đỏ

Búp bê Charizard từ Build-a-Bear có phí vận chuyển cao do kích thước của nó. Phí vận chuyển có thể lên đến $41 cho dịch vụ giao hàng trong ngày.

Section 5: So với Mudkip, búp bê Charizard không đi kèm với chip âm thanh

Mudkip là một Pokemon thuộc loại nước được phát hành dưới dạng búp bê Build-a-Bear trước Charizard. Búp bê Mudkip đi kèm với chip âm thanh phát ra tiếng kêu của Mudkip.