Thái Từ Khôn: Truyền thông tưởng cấm, khán giả háo hức bình luận

Thái Từ Khôn: Truyền thông tưởng cấm, khán giả háo hức bình luận

Thái Từ Khôn chấp nhận lệnh cấm sóng ngầm sau khi bị tố cáo về đời tư không đúng chuẩn và ép bạn tình phá thai Nam ca sĩ này không lên tiếng phản hồi trước công luận

Thái Từ Khôn đã gặp phải những nghi vấn liên quan đến việc đối xử với trẻ vị thành niên và đã bị gỡ bỏ khỏi hàng loạt chương trình giải trí. Theo thông tin từ Sohu, tên của anh đã không còn xuất hiện trong các show mà anh từng tham gia như Thanh Xuân Có Bạn 2 (với vai trò là người dẫn chương trình), Keep Running (là thành viên thường trú), và một số chương trình khác mà anh dự định tham gia. Hiện tại, không có tác phẩm nào của Thái Từ Khôn hiển thị trên trang Douban. Điều này được xem như một việc cấm sóng ngầm với nam ca sĩ sau khi xảy ra scandal tình ái.

TheoSohu, kể từ ngày 26/6, sau khi bị tiết lộ vụ việc không đảm bảo an toàn trong quan hệ tình dục gây ra việc bạn tình mang thai, và sau đó ép cô gái phá thai, Thái Từ Khôn đã không nói một lời. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đối mặt với nhiều cáo buộc khác nhau như có con với 3 người phụ nữ, và từng có quan hệ với trẻ vị thành niên... Tất cả những cáo buộc này đều có tính chất phá huỷ sự nghiệp, thậm chí có thể khiến Thái Từ Khôn rơi vào vòng lao lý, nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định giữ im lặng.

Sohu đã phân tích đến hiện tại, Thái Từ Khôn vẫn chưa có bất kỳ vi phạm pháp luật, do đó, các cơ quan quản lý nghệ thuật không thể công khai xử lý công khai với nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, anh bị coi là người nghệ sĩ với cuộc sống cá nhân không đứng đắn, mang lại những hậu quả đạo đức, và không được phép xuất hiện trên truyền hình.

Thái Từ Khôn: Truyền thông tưởng cấm, khán giả háo hức bình luận

Thái Từ Khôn: Truyền thông tưởng cấm, khán giả háo hức bình luận

Thái Từ Khôn, một nghệ sĩ, đã gặp rắc rối về đạo đức và đã bị xử phạt ngầm vì vấn đề này.

Vào tối ngày 30/6, chương trình Keep Running đã bị hoãn đột ngột vì có sự tham gia của Thái Từ Khôn. Theo thông tin từ Sohu, chương trình này đã bị ảnh hưởng bởi scandal về cuộc sống riêng tư của Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, được biết đến như một nam thần tượng hàng đầu của Trung Quốc. Anh được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu với sự nổi tiếng về mặt thương mại, có lượng người hâm mộ đông đảo và luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Sự nghiệp của anh là một nam ca sĩ đã đạt được nhiều thành công từ khi còn dưới 19 tuổi. Anh được coi là "con cưng" của giới thời trang, đã tham gia Met Gala 2023 và đã có cơ hội hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Prada và hãng kim cương De Beers.

Tuy nhiên, nam ca sĩ có thể mất đi tất cả ở tuổi 25 vì vấn đề riêng tư. Anh trải qua những khó khăn tương tự như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong.