Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

K+ là truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với thể thao và giải trí Với chuỗi Original Series K+ORIGINAL, Tết Ở Làng Địa Ngục đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt

Dấu ấn Tết Ở Làng Địa Ngục và "con át chủ bài" K+ORIGINAL

Series Tết Ở Làng Địa Ngục - do K+ sản xuất và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL, vừa được vinh danh là "Hiện tượng phim ảnh" tại giải thưởng Ngôi Sao Của Năm 2023, mở rộng danh hiệu thành tích vô tiền khoáng hậu của tác phẩm. Ra mắt từ tháng 10/2023, 2 tập đầu tiên Tết Ở Làng Địa Ngục nhanh chóng lên Top 1 phim được xem nhiều nhất trên K+ và nền tảng streaming quốc tế. Đồng thời, series này cũng phá kỷ lục 1,1 tỷ lượt xem trên TikTok, tạo sự thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

Tết Ở Làng Địa Ngục đã đánh dấu thêm sự hiện diện của K+ trên thị trường phim Việt

Theo ông Thomas Jayet - Tổng Giám Đốc Truyền hình K+, "Original Series đang là xu hướng mà mọi hạ tầng nội dung trả phí hướng tới. Và chúng tôi càng tự tin khẳng định điều này hơn sau thành công của series Tết Ở Làng Địa Ngục". Đó cũng là lý do thương hiệu K+ORIGINAL đã trở thành "át chủ bài" của K+ trên hành trình chinh phục thị trường giải trí.

Những ưu điểm cạnh tranh của các bộ phim thuộc thương hiệu K+ORIGINAL so với các bộ phim truyền hình khác là chất lượng gần bằng điện ảnh, kịch bản mới lạ và thú vị, chạm đến đa dạng đề tài cuộc sống.

Kể từ khi series Original đầu tiên ra mắt vào năm 2021, trong vòng 2 năm, K+ đã liên tục ra mắt 5 tác phẩm, mỗi tác phẩm mang một phong cách riêng. Có mâu thuẫn trong gia đình như Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ (Vũ Ngọc Đãng); vấn đề xã hội, nghề nghiệp trong Bếp Trưởng Tới! (Văn Công Viễn); yếu tố trinh thám táo báo trong Trại Hoa Đỏ (Victor Vũ) và gần đây nhất, khán giả được trải nghiệm nỗi sợ tột cùng thông qua Tết Ở Làng Địa Ngục (Trần Hữu Tấn).

Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

Mỗi bộ phim thuộc K+ORIGINAL đều mang đến cho khán giả một trải nghiệm độc đáo.

Với sự đa dạng về chủ đề, cùng sự hợp tác với các đạo diễn, ekip tài năng hàng đầu và việc đầu tư mạnh mẽ vào phục trang, bối cảnh, các series thuộc thương hiệu K+ORIGINAL luôn đem đến những cơn gió mới lạ. Những tác phẩm này không chỉ làm cho trải nghiệm xem phim tại nhà trở nên hoàn hảo hơn mà còn góp phần tái định hình và nâng tầm ngành công nghiệp phim truyền hình tại Việt Nam.

Với những gì K+ đã đạt được, chắc chắn khán giả sẽ càng mong chờ vào những sản phẩm do K+ đầu tư sản xuất. Sắp tới đây, K+ sẽ cho "trình làng" Original Series Đi Về Phía Lửa để tôn vinh nghề cứu hỏa cao quý, khắc họa những góc khuất trong chuyện đời, chuyện nghề của những người anh hùng giữa đời thực.

Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

Original Series tiếp theo Đi Về Phía Lửa được khán giả trông chờ

K+ mang đến vũ trụ giải trí với nội dung đa dạng phù hợp với mọi đối tượng. Theo ông Thomas Jayet, động lực tích cực đến từ sự tăng lên của khán giả Việt Nam sẵn lòng trả phí để thưởng thức nội dung tương đặc sắc từ cả Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, K+ cũng tập trung vào việc mua bản quyền các bộ phim quốc tế hấp dẫn, nhằm mang đến trải nghiệm xem phim sớm nhất, chất lượng tốt nhất và thú vị cho người xem.

Tết tại Làng Địa Ngục và sự gia nhập của K+ vào thị trường giải trí

K+ đã mua bản quyền nhiều series để phát sóng song song với nền tảng gốc.

Hãng đã tạo ra một "vũ trụ giải trí" tích hợp để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khán giả. Kho nội dung của K+ được liên tục cập nhật và đa dạng hóa theo từng nhóm sở thích, độ tuổi cũng như theo từng dịp đặc biệt trong năm.

K+ khẳng định vị thế của mình là nền tảng giải trí và thể thao hàng đầu, có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam bằng những nước đi chiến lược tinh tế và phù hợp với thời đại.