Tekken 8 Mods: Quay Về Tuổi Thơ Cùng Anh Em Game Thủ

Tekken 8 Mods: Quay Về Tuổi Thơ Cùng Anh Em Game Thủ

Khám phá bộ sưu tập ấn tượng của các mod Tekken 8 mang đến diện mạo cổ điển của các nhân vật như Kazuya, Jin, và Paul từ thời kỳ PlayStation 1.

Sự Trở Lại Đỉnh Cao của Các Nhân Vật Kinh Điển

Trong Tekken 8, các mod đặc biệt đã đưa các nhân vật như Kazuya Mishima, Jin Kazama và Paul Phoenix trở về với diện mạo cổ điển từ thời kỳ PlayStation đầu tiên - với các texture đa giác và hình dạng khối. Tekken 8 chứng kiến sự trở lại của nhiều chiến binh lâu năm trong thế giới Tekken, tất cả đều được cập nhật với thiết kế hiện đại và đồ họa cải thiện nhờ Unreal Engine 5.

A screenshot of Tekken 8's Kazuya and Jin in their old Tekken appearances thanks to mods.

A screenshot of Tekken 8's Kazuya and Jin in their old Tekken appearances thanks to mods.

Paul đặc biệt có một diện mạo khác biệt so với lần xuất hiện cuối trong Tekken 7, khi Tekken 8 đã thay đổi kiểu tóc high-top fade đặc trưng của anh này bằng một phong cách thư giãn hơn, nhận được phản ứng trái chiều từ fan hâm mộ.

A screenshot of Tekken 8's Paul in his classic Tekken 2 appearance thanks to a mod.

A screenshot of Tekken 8's Paul in his classic Tekken 2 appearance thanks to a mod.

Các Modder và Sự Sáng Tạo Retro

Một trong số các modder tên là Chris, đã chia sẻ một số mod Tekken 8 lấy cảm hứng từ thời kỳ cổ điển trên trang web Tekkenmods. Trong số các bản mod cổ điển mà Chris đã đăng là phiên bản polygon của cặp cha con đấu đá Kazuay Mishima và Jin Kazama, giờ đây họ mang diện mạo cổ điển từ Tekken và Tekken 3.

Một bài đăng trên Tekkenmods biến Paul trở về với hình ảnh cũ từ Tekken 2, hoàn chỉnh với trang phục biker đen và kiểu tóc flat-top giống như Guile. Các mod này thay thế một số lựa chọn trang phục trong bộ tùy chỉnh của Tekken 8, với cả ba sử dụng Iron Skull Mask cho phần đầu.

Điểm Nhấn từ Cộng Đồng Mod Tekken 8

Những mod Tekken 8 này có thể được xem trong một video tổng hợp trên YouTube từ OMEGA MISHIMA, cùng với nhiều mod đổi diện mạo ấn tượng khác biến dàn nhân vật trong game thành những nhân vật từ các trò chơi và phương tiện giải trí khác nhau.

Một số ví dụ trong video này là phiên bản Spider-Man có vẻ được lấy cảm hứng từ sự xuất hiện của anh trong các tựa game gần đây như Marvels Avengers và Marvels Midnight Suns, các nhân vật One Piece như Monkey D. Luffy và Sanji, và thậm chí cả Armor King từ các phiên bản Tekken trước đây.