Tears of the Kingdom: Xe Cánh Rết của Game Thủ Sáng Tạo

Tears of the Kingdom: Xe Cánh Rết của Game Thủ Sáng Tạo

Một game thủ tài năng của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã dùng nhiều thiết bị Zonai để xây dựng một chiếc xe mang hình dạng giống như cánh rết.

Thế Giới Hấp Dẫn của Tears of the Kingdom

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều game thủ với thế giới sống động kết hợp giữa những địa điểm rùng rợn và thiên nhiên kỳ diệu.

Tears of the Kingdom Link

Tears of the Kingdom Link

Trong Tears of the Kingdom, việc xây dựng các phương tiện di chuyển là một vấn đề lớn, bởi Link sẽ cần một chiếc xe để khám phá thế giới Hyrule.

Anh em game thủ có thể nhảy lên một con ngựa và thăm thú các địa điểm lân cận. Tuy nhiên, họ cũng có thể tạo ra một chiếc xe hoạt động với thiết bị Zonai và các vật liệu xây dựng để đến mọi góc của bản đồ, bao gồm cả Các Hòn Đảo Trời và Địa Ngục.

Bằng một chiếc ô tô đơn giản, anh em game thủ của Tears of the Kingdom có thể di chuyển qua các khu vực và tìm thấy các boss nhanh hơn bình thường.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chiếc Xe Cánh Rết của Game Thủ Sáng Tạo

Một game thủ tinh mắt của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, người được biết đến với tên Efficient_Demand5759 trên Reddit, đã tạo ra một chiếc xe với nhiều bánh xe.

Sức hấp dẫn của chiếc xe tự chế này là khả năng đạt được tốc độ cao ngay cả trên địa hình khó khăn nhờ thiết kế giống như cánh rết.

Theo công thức được chia sẻ bởi người đăng gốc, bản thiết kế bao gồm 11 bánh xe lớn, bốn động cơ điện, một cần lái, hai tấm Goron, một bộ phát sóng sốc, và một viên pin lớn có thể mua từ Forge Constructs của Tears of the Kingdom.

Khám Phá và Sáng Tạo với Zonai Devices

Mặc dù kích thước khổng lồ, chiếc xe có thể dễ dàng leo dốc và đưa Link lên những nơi cao trên bản đồ.

Trên một lần sạc đầy, viên pin lớn có thể duy trì vài phút, đủ để ghé thăm các địa điểm gần kề.

Game thủ đã phải sử dụng Ultrahand của Tears of the Kingdom để kết hợp các thiết bị Zonai họ thu được từ các rương và máy gacha.

Các phần cơ bản của các thiết kế tiên tiến trong Tears of the Kingdom là Zonai devices, những công cụ hữu ích mà game thủ có thể tìm thấy trong rương và máy gacha trên Các Hòn Đảo Trời.