Bí ẩn về vụ biến mất của chiếc xe ngựa trong Tears of the Kingdom

Bí ẩn về vụ biến mất của chiếc xe ngựa trong Tears of the Kingdom

Một game thủ Tears of the Kingdom đã chứng kiến một lỗi rất đặc biệt khi cố gắng thực hiện lỗi nhân bản vật phẩm trong trò chơi Zelda mới nhất.

Sự kỳ diệu của Tears of the Kingdom

lỗi phần mềm không phải là điều thường xuyên xảy ra trong The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, một game thủ gần đây đã vô tình phát hiện một lỗi kỳ lạ làm cho một chiếc xe ngựa biến mất vào không gian mà không dấu vết. Đoạn video về vấn đề kỳ lạ này sau đó lan truyền trên mạng, cho thấy rằng Tears of the Kingdom không hoàn toàn miễn dịch với những lỗi như vậy thường liên quan đến các trò chơi thế giới mở khác.

zelda-tears-of-the-kingdom-player-figures-out-how-to-skip-great-sky-island-tutorial-game-rant

zelda-tears-of-the-kingdom-player-figures-out-how-to-skip-great-sky-island-tutorial-game-rant

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Không phải lỗi phần mềm nào cũng khiến trò chơi bị ảnh hưởng

Tuy vậy, Tears of the Kingdom không phải hoàn toàn không có lỗi phần mềm. Điều này được xác nhận gần đây nhất bởi người dùng Reddit ItsYaBoiAnimeGeno, người đã gặp phải một vấn đề khá đặc biệt khiến một chiếc xe ngựa biến mất khi họ xoay camera quanh Link. Đoạn clip gameplay về trải nghiệm kỳ lạ của họ sau đó xuất hiện trên trang chủ của subreddit r/TearsOfTheKingdom, khiến nhiều fan đùa về việc người chơi đã kích hoạ rõ ràng tâm thần phân liệt của Link.

Vật phẩm biến mất có thể không còn là vấn đề trên phiên bản mới nhất của Tears of the Kingdom

Nguyên nhân chính xác khiến chiếc xe ngựa biến mất vào không gian không rõ ràng. Tuy nhiên, có thể vật phẩm biến mất không còn là vấn đề trên phiên bản mới nhất của trò chơi, phiên bản mà ItsYaBoiAnimeGeno không sử dụng. Bằng chứng cho điều này đến từ video chính, khi đoạn clip bắt đầu bằng việc người chơi cố gắng thực hiện một lỗi nhân bản vật phẩm cũ đã được váo vào tháng 7 năm 2023.

Viêm màn túi và những vật phẩm quý hiếm trong Tears of the Kingdom

Tác giả của đoạn clip cũng xác nhận rằng họ đã cố ý tránh cập nhật trò chơi để vẫn có thể tiếp tục sử dụng lỗi này. Mặc dù điều đó không đảm bảo rằng cơ chế nhân bản vật phẩm đã gây ra vấn đề chiếc xe ngựa biến mất, nhưng điều đó không nằm ngoài khả năng.