Tận hưởng cuộc phiêu lưu tại Super Nintendo World với The Legend of Zelda

Tận hưởng cuộc phiêu lưu tại Super Nintendo World với The Legend of Zelda

Bài viết này đưa ra thông tin về việc Super Nintendo World sẽ có những trải nghiệm dựa trên tựa game The Legend of Zelda. Người đọc sẽ được tìm hiểu về những tin đồn, thông tin rò rỉ và những kế hoạch cho khu vực giải trí này.

Những Trải Nghiệm Sắp Tới

Một video đã bị xóa gợi ý rằng khu vực Super Nintendo World sắp tới tại Florida có thể sẽ có những trải nghiệm dựa trên tựa game The Legend of Zelda.

Một bài đăng trên mạng xã hội cũng đã bị xóa khiến fan của The Legend of Zelda đoán rằng cuối cùng họ cũng có thể thấy một khu vực giải trí dành riêng cho tựa game này sau nhiều năm đồn đoán.

Khi khu vực Super Nintendo World đầu tiên mở cửa tại Universal Studios Japan vào năm 2021, chủ yếu tập trung vào trò chơi nổi tiếng Super Mario Bros. của Nintendo, nhưng sớm sau đó đã bắt đầu giới thiệu các trò chơi tương tác và trải nghiệm dựa trên các tựa game khác.

Một vài tháng sau khi công viên ở Nhật Bản đi vào hoạt động, Nintendo đã thông báo rằng sẽ có một phần mở rộng với chủ đề Donkey Kong sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024, và phiên bản tại Mỹ sẽ được thêm vào khu triển lãm sắp tới tại Universal Studios Orlando vào năm 2025.

Tất nhiên, Super Mario Bros. và Donkey Kong chỉ là phần nổi của tảng băng của Nintendo, và đã có nhiều tin đồn về việc Super Nintendo World sẽ thêm những trải nghiệm dựa trên các thương hiệu lớn như The Legend of Zelda và Pokemon kể từ khi công viên được công bố lần đầu.

Năm 2020, các nguồn tin nội bộ cho biết rằng Universal Orlando đang lên kế hoạch thay thế khu vực Lost Continent hiện tại bằng một khu vực dựa trên The Legend of Zelda, nhưng sau đó đã từ bỏ ý định này để thay thế bằng các trò chơi dựa trên Mario và Donkey Kong hiện tại.

Tuy nhiên, một bản tin gần đây cho biết rằng kế hoạch về Zelda đang được hồi sinh, và một phần của Lost Continent đã bị đóng cửa vào tháng 5.

Một video đã bị xóa được chia sẻ trên tài khoản Instagram của một nhân viên Universal Studios dường như cho thấy nhà sản xuất series Legend of Zelda Eiji Aonuma và người sáng tạo thương hiệu Shigeru Miyamoto đang mặc các thiết bị an toàn tại một công trường xây dựng, như báo cáo trên GamesRadar.

Mặc dù ngữ cảnh chính thức đã bị mất cùng với video, những người đã xem và sau đó chia sẻ ảnh chụp màn hình trên mạng xã hội cho biết rằng nó được chụp tại khu triển lãm Super Nintendo World tại Universal Studios Orlando sắp tới - nơi sẽ là khu vực giải trí dành cho tựa game này dự kiến mở cửa vào mùa hè tới.

Mặc dù ảnh có thể là cho bất cứ điều gì, sự hiện diện của Aonuma và Miyamoto dường như cho thấy ảnh này miêu tả việc xây dựng khu vực giải trí dựa trên The Legend of Zelda mà nhiều người đã đồn đại từ trước.

Những ý tưởng này, hoặc ít nhất là phiên bản được điều chỉnh của chúng, có thể sẽ được thực hiện tại khu triển lãm Super Nintendo World tại khu mở rộng Epic Universe của Universal Studios Orlando sắp tới, miễn là ảnh chụp của Eiji AonumaShigeru Miyamoto thực sự là họ đang giám sát công việc trên một khu vực giải trí dành cho tựa game The Legend of Zelda.

Chưa có thông tin cụ thể nào được xác nhận tại thời điểm này, vì vậy những fan hâm mộ háo hức trải nghiệm thế giới thần thoại Hyrule tại khu vực giải trí sẽ phải đợi thêm để biết thêm về những phát triển chính thức hơn.

Trong khi đó, Super Nintendo World dự kiến sẽ mở cửa tại Universal Studios Orlando ở Orlando, Florida vào mùa hè năm 2025.

Twitter article posted by naruki