Taylor Swift hâm mộ chờ đợi concert suốt 5 tháng

Taylor Swift hâm mộ chờ đợi concert suốt 5 tháng

Người hâm mộ nồng nhiệt xếp hàng trước 5 tháng để chờ ngày diễn của Taylor Swift tại Argentina Họ quyết tâm trại trước sân vận động, hy vọng có thể giành được những vị trí đẹp nhất để tận hưởng buổi biểu diễn đáng nhớ của nữ ca sĩ tài năng này

Taylor Swift hâm mộ chờ đợi concert suốt 5 tháng

Theo thông tin từ Báo New York, các fan của Taylor Swift tại Argentina đã cắm trại từ nhiều tháng trước concert Eras Tour diễn ra vào tuần tới. Họ đã xây dựng các lều và ở gần sân vận động River Plate với hi vọng có được những vị trí đẹp nhất, gần sân khấu nhất trong ba buổi biểu diễn vào tháng 11 này.

Một fan 21 tuổi tiết lộ với tạp chí Pitchfork rằng họ đã cắm trại trước sân vận động trong 5 tháng và không bao giờ nản lòng. Fan này cũng thừa nhận rằng bố mẹ không biết về việc này và họ luôn phải cân nhắc giữa việc đi học, làm thêm và giữ chỗ cho concert. Một fan khác tiết lộ rằng họ đã ngủ ngoài trời trong hơn 12 ngày khi xếp hàng ở đây.

Taylor Swift hâm mộ chờ đợi concert suốt 5 tháng

Những người hâm mộ của Taylor Swift đã sẵn sàng đợi từ tháng 6 để cắm trại trước concert diễn vào tháng 11. (Ảnh: Brittany Murray/MediaNews Group/Long Beach Press-Telegram/Getty Images)

Chẳng chỉ riêng những fan hâm mộ Taylor Swift mới thực hiện hành động này. Có nhiều lều trại được xếp hàng dọc theo vỉa hè, tạo thành một trại hè, trước sân vận động River Plate, sẵn sàng để chạy về sân và giữ vị trí tốt nhất gần sân khấu.

Việc xếp hàng trước 5 tháng là một hoạt động do một nhóm người hâm mộ tổ chức, nhằm chuẩn bị cho việc tham gia buổi concert của Taylor Swift. Để tham gia vào "khu cắm trại tạm thời" này, những người muốn xếp hàng phải đủ 18 tuổi.

Các fan cũng không bắt buộc phải ở trong lều suốt cả ngày để giữ chỗ, mà chỉ cần có ít nhất một người ở trong lều là đã thỏa mãn yêu cầu của nhóm. Một quy định khác là mọi người cần phải ngủ ít nhất một đêm trong lều, và dành ít nhất 60 giờ mỗi tháng để duy trì việc xếp hàng.