Taylor Swift đổ nước mắt trên sân khấu

Taylor Swift đổ nước mắt trên sân khấu

Trên sân khấu Rio de Janeiro, Taylor Swift chia sẻ nỗi đau và khóc ngất ngây vì sự mất mát của người hâm mộ, người đã qua đời vì nhiệt đới và dehydratation sau khi tham dự concert của cô

Page Six đưa tin rằng Taylor Swift đã trở lại biểu diễn trên sân khấu Estádio Nilton Santos ở Rio de Janeiro, Brazil, vào ngày 19/11, sau khi một người hâm mộ đã qua đời vì nóng và mất nước khi đến xem show hai ngày trước đó.

Dù không đề cập trực tiếp đến nạn nhân, "Công chúa nhạc đồng quê" được cho là đã tưởng niệm nữ sinh xấu số Ana Clara Benevides bằng bài hát "Bigger Than Whole Sky".

Dưới trời mưa, Taylor đong đầy nước mắt cùng viễn cảnh của mình, ngân nga những lời ca chứa đựng nhiều cảm xúc: "Tạm biệt, tạm biệt, tạm biệt/ Bạn lớn hơn cả bầu trời/ Bạn còn hơn cả khoảng thời gian ngắn ngủi/ Tôi sẽ không bao giờ gặp/ Những gì đã có thể, đã sẽ/ Những gì đã nên thuộc về bạn/ Những gì đã có thể, đã sẽ thuộc về bạn/ Không có từ nào xuất hiện trước mặt tôi sau hậu quả/ Muối chảy ra từ mắt và vào tai tôi/ Mọi thứ tôi chạm vào đều trở nên buồn bã" (Tạm dịch: "Goodbye, goodbye, goodbye/ You were bigger than the whole sky/ You were more than just a short time/ I'm never gonna meet/ What could've been, would've been/ What should've been you/ What could've been, would've been you/ No words appear before me in the aftermath/ Salt streams out my eyes and into my ears/ Every single thing I touch becomes sick with sadness").

Người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc xúc động này và chia sẻ lên TikTok, nhanh chóng tạo nên trào lưu. Mọi người đều tin rằng màn trình diễn của Taylor dành riêng cho Ana.

Cư dân mạng đã bình luận về việc cô ấy trình diễn bài hát đó cho một cô gái không may mắn, khiến tôi cũng rơi nước mắt. Cô ấy đã hoàn toàn thể hiện tất cả tình cảm của mình trên cây đàn piano đó, và chúng ta có thể thấy rằng cô ấy làm điều đó vì Ana. Tôi có thể cảm nhận được nỗi đau của cô ấy. Hát "Bigger Than Whole Sky" là cách tuyệt vời nhất để tưởng niệm Ana và chúng ta biết điều đó từ giọng hát của Taylor. Đây chính là lí do vì sao cô ấy là nữ hoàng trong trái tim chúng ta...

Theo báo Brazil Folha de S.Paulo, Ana đã bất tỉnh ngay trước khi buổi diễn bắt đầu vào ngày 17/11. Nhân viên y tế đã thực hiện hô hấp nhân tạo trong 40 phút cho nữ sinh 23 tuổi và thành công khiến tim cô đập trở lại. Rất tiếc là, Ana đã trải qua cơn ngừng tim lần thứ hai trên đường đến bệnh viện và đã qua đời ngay sau đó.

“Tôi đã mất đi đứa con gái duy nhất của mình, một cô gái vui vẻ và thông minh. Con bé sẽ sắp tốt nghiệp ngành tâm lý học vào tháng 4 tới. Tôi không thể tìm lời diễn đạt được đau đớn mà tôi đang trải qua. Con bé đã rời khỏi gia đình để theo đuổi ước mơ và đã không thể sống sót trở lại", cha nạn nhân nói với hãng tin.

Taylor Swift đổ nước mắt trên sân khấu

Ana Clara Benevides đã qua đời vì không thể chịu được cái nóng khắc nghiệt tại show của Taylor Swift. Ảnh: IG

Trên Instagram Story, Taylor thể hiện sự sửng sốt và thương tiếc đến người hâm mộ nữ bạc mệnh: "Không thể tin được rằng tôi đang viết những dòng này với trái tim tan vỡ. Tôi phải thông báo rằng chúng ta đã mất một người hâm mộ trước buổi biểu diễn của tôi. Tôi thậm chí không thể nói lên được những cảm xúc tan phá của mình".

Sau khi Ana qua đời, những người tham gia diễn trình đã lên tiếng về điều kiện nguy hiểm tại nơi tổ chức sự kiện trong đợt nắng nóng khắc nghiệt ở Brazil. Một fan người Mỹ kể lại đã chứng kiến một cô gái ngất xỉu trước mặt. Anh cũng thấy nhiều người rời đi trong lúc buổi hòa nhạc diễn ra vì không chịu nổi sức nóng.

Trong video được đăng trên X (Twitter), Taylor đã xuất hiện với vẻ mệt mỏi sau một buổi biểu diễn và buộc phải tạm dừng để yêu cầu nhân viên phục vụ mang đến nước uống cho khán giả. Trong một video khác, ngôi sao Anti-Hero đã bị ghi lại trong khoảnh khắc thở phập phồng giữa cái nóng oi bức. Chưa đầy 24 giờ sau đó, Taylor đã quyết định hoãn buổi biểu diễn dự kiến diễn ra vào ngày 18/11 để bảo đảm sức khỏe và an toàn của người hâm mộ và ekip sản xuất.

Taylor Swift đổ nước mắt trên sân khấu

Người hâm mộ đã sử dụng nước xịt để làm dịu nhiệt trước khi tham gia xem buổi biểu diễn của Taylor Swift. Ảnh: Getty Images.

Theo Page Six, Daily Mail