Tây Ninh: Ám ảnh kinh hoàng về phụ nữ bị ong 'mặt quỷ' đốt chết

Tây Ninh: Ám ảnh kinh hoàng về phụ nữ bị ong 'mặt quỷ' đốt chết

Một phụ nữ tại Tây Ninh đã qua đời sau khi bị ong mặt quỷ đốt gần 200 nốt Dù được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc tận tình, chị NTKY không thể qua khỏi do sốc phản vệ

Chiều ngày 18/8, UBND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) đã thông báo về việc một phụ nữ đã tử vong do bị ong 'mặt quỷ' đốt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa ngày 15/8, chị N.T.K.Y (sinh năm 1972, địa chỉ tại tổ 3, khu phố 2, thị trấn huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) phát hiện ra một con rắn bò từ trên mái nhà, gần cây xoài phía sau nhà. Chị Y đã cầm dao ra phạt nhánh cây.

Bất ngờ khi trên cây xoài xuất hiện một tổ ong có hình dạng giống mặt quỷ và bị động tổ, đám ong ngay lập tức tấn công. Chị Y đã chạy vào nhà để trốn nhưng vẫn bị ong đốt tới bất tỉnh.

Sau đó, hàng xóm đã đưa chị Y đến Trung tâm Y tế huyện Dương Minh Châu và sau đó chuyển chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Sáng nay (18/8), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh đã chuyển chị Y. xuống Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Dù được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc tận tình, nhưng vì sốc phản vệ sau khi bị ong 'mặt quỷ' đốt gần 200 nốt, chị N.T.K.Y đã không qua khỏi.