Tây du ký: Châu Tinh Trì tái hiện không gì ngạc nhiên!

Tây du ký: Châu Tinh Trì tái hiện không gì ngạc nhiên!

Châu Tinh Trì làm mới truyền thuyết Tây du ký với bộ phim hoạt hình Hầu vương với sự kết hợp hài hước và tình cảm gia đình độc đáo

 

Trailer "Hầu Vương". Video: Netflix

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại Tây du ký, được ra mắt từ ngày 18/8, với Châu Tinh Trì đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất. Câu chuyện tập trung vào quá khứ của Tôn Ngộ Không, trước khi gặp sư phụ Đường Tăng. Tôn Ngộ Không không muốn trở thành anh hùng, tính cách của anh nổi loạn, luôn dũng mãnh trong việc tiêu diệt yêu ma và quái vật.

Sau những trận đại công kích, con khỉ đã chợt nhận ra rằng cần phải loại bỏ cái tôi cồng kềnh, kẻ thù lớn nhất của họ không ai xa ngờ hơn chính là bản thân. Trong tác phẩm này, ta còn được chứng kiến sự xuất hiện của những nhân vật mới, như cô gái nghèo đến từ một ngôi làng nhỏ. Ngộ Không đã nhận ra một sự thật đơn giản là dù là những điều nhỏ bé nhất, cũng có thể thay đổi cả thế giới. Bên cạnh đó, phim cũng điểm thêm vào câu chuyện những tình cảm gia đình đầy xúc động.

Tây du ký: Châu Tinh Trì tái hiện không gì ngạc nhiên!

Poster "Hầu Vương". Hình ảnh: Netflix

Trong sự nghiệp của mình, Châu Tinh Trì đã tham gia nhiều bộ phim dựa trên Tây du ký. Ông đã đảm nhận vai chính trong hai phần Đại thoại Tây Du (1995 - 1996), đạo diễn bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện (2013) và là nhà sản xuất bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 (2017).

 

Châu Tinh Trì và Chu Nhân trong "Đại thoại tây du". Video: Mtime.

Trong số đó, hai phần Đại thoại Tây du đã tạo được tiếng vang và được xem là những tác phẩm đặc sắc nhất của Châu Tinh Trì. Kể từ năm 2008, tài tử này đã ngừng đóng phim và tập trung vào công việc đạo diễn và sản xuất phim.

"Vua hài" Hong Kong đang lên kế hoạch cho nhiều dự án mới. Ông đang tìm kiếm các diễn viên nữ cho bộ phim Thiếu Lâm nữ túc. Trên mạng, trợ lý của Châu Tinh Trì đã thông báo rằng đạo diễn sẽ tìm kiếm diễn viên trên toàn cầu thông qua việc gửi thư điện tử. Sau khi lựa chọn được các ảnh phù hợp, ông sẽ công bố kế hoạch casting.