Tặng ngay 123400000 đồng - FPT Long Châu chơi lớn đón xuân

Tặng ngay 123400000 đồng - FPT Long Châu chơi lớn đón xuân

FPT Long Châu đã chơi lớn với chương trình tri ân khách hàng mang tên FPT Long Châu Phủ Khắp Miền Xa Trong đó, 123400000 đồng tiền mặt đã được tặng cho khách hàng may mắn đầu tiên Điều này chứng tỏ sự quan tâm và tôn trọng của FPT Long Châu đối với khách hàng của mình

Khách hàng chị Nga đã trở thành người may mắn nhất trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 123.400.000 đồng trong chương trình khuyến mãi lớn tại Nhà thuốc FPT Long Châu. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 9/6/2023 tại địa chỉ 6 Đường Số 6, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Chị Nga là một khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng FPT Long Châu trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt.

Tặng ngay 123400000 đồng - FPT Long Châu chơi lớn đón xuân

FPT Long Châu đã trao giải thưởng tiền mặt trị giá 123.400.000 đồng cho chị Nga, đồng thời tiếp tục mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong thời gian tới.

Khi ra mắt, chương trình "FPT Long Châu Phủ Khắp Miền Xa - Đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn khắp 5 châu dành tặng 6 siêu ưu đãi" đã thu hút được sự chú ý lớn từ khách hàng bởi giá trị giải thưởng hấp dẫn và thiết thực, đồng thời đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm kinh tế gặp nhiều thách thức. Với mỗi hóa đơn mua hàng trên 150.000 đồng, khách hàng đã có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng để tìm ra chủ nhân may mắn của bốn giải thưởng, mỗi giải trị giá 123.400.000 đồng tiền mặt. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 1/6/2023 đến ngày 28/6/2023, FPT Long Châu sẽ tổ chức bốn đợt quay số định kỳ, mỗi đợt công bố một khách hàng may mắn nhất để trao tặng giải thưởng tiền mặt. Chỉ trong một tuần sau khi khởi động, chương trình đã thu hút hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tham gia hào hứng.

Tại sự kiện trao giải tại nhà thuốc FPT Long Châu tại Bình Dương, chị Nga đã chia sẻ niềm vui của mình: "Gia đình tôi luôn tin tưởng và lựa chọn Long Châu để mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bởi dịch vụ của nhà thuốc rất chu đáo và đặc biệt là giá cả rất hợp lý. Khi biết đến chương trình trúng thưởng trị giá 123.400.000 đồng để mừng Long Châu đạt cột mốc 1.234 nhà thuốc, tôi không thể ngờ rằng mình lại may mắn nhận được món quà giá trị này. Đây thật sự là một món quà thiết thực và ý nghĩa cho tôi và gia đình. Tôi rất cảm ơn Long Châu về chương trình này và chúc cho chuỗi nhà thuốc ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn để chăm sóc sức khỏe cho người dân chúng tôi mọi lúc mọi nơi".

Tặng ngay 123400000 đồng - FPT Long Châu chơi lớn đón xuân

Long Châu cam kết đem đến những lợi ích tốt nhất cho người Việt, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, Long Châu đã liên tục mở rộng và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chương trình "FPT Long Châu Phủ Khắp Miền Xa - đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn khắp 5 Châu dành tặng 6 siêu ưu đãi" là một trong những chương trình đánh dấu cột mốc quan trọng với sự tham gia của 1.234 nhà thuốc. Điều này chứng tỏ Long Châu đã có khát vọng vươn mình phát triển và đạt được mục tiêu trong chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm". Long Châu luôn hài hòa ba trụ cột kinh doanh theo tiêu chí "tiên phong, tận tâm, uy tín" để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt.

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu, một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam, trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Thành viên Tập đoàn FPT, chuyên cung cấp thuốc theo đơn bệnh viện và đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt với chất lượng thuốc tốt, giá tốt và đầy đủ sản phẩm. Với hơn 1.234 Nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam, FPT Long Châu đặc biệt chuyên cung cấp thuốc khó, thuốc hiếm và giao hàng tận nơi. Khách hàng cũng có thể mua hàng trực tuyến và nhận hàng tận nhà tại trang web www.nhathuoclongchau.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 6928 để được phục vụ.