FPT Long Châu ra mắt dự án cộng đồng Tăng cường tầm vóc Việt: Chuyện gì sẽ xảy ra?

FPT Long Châu ra mắt dự án cộng đồng Tăng cường tầm vóc Việt: Chuyện gì sẽ xảy ra?

FPT Long Châu công bố dự án Cải thiện tầm vóc Việt và hợp tác với Merck Healthcare Việt Nam nhằm miễn phí thiết bị tiêm hormone tăng trưởng cho trẻ thấp còi, giúp thế hệ tương lai phát triển cao lớn, khỏe mạnh và tự tin với chiều cao vượt trội

FPT Long Châu và Merck Healthcare Việt Nam đã hợp tác để phát động dự án "Cải thiện tầm vóc Việt", nhằm đồng hành cùng phụ huynh có con đang trong quá trình điều trị thiếu hụt hormone tăng trưởng. Dự án này cung cấp miễn phí thiết bị tiêm hormone tăng trưởng cho trẻ thấp còi, giúp mang tiến bộ y học đến gần hơn với người dân, giảm chi phí điều trị và tạo ra một tương lai cao lớn, khỏe mạnh hơn cho trẻ em Việt Nam. {img_placeholder_0}

FPT Long Châu ra mắt dự án cộng đồng Tăng cường tầm vóc Việt: Chuyện gì sẽ xảy ra?

Theo đó, khi trẻ bị chậm tăng trưởng do thiếu hormone tăng trưởng, bác sĩ sẽ tiến hành sàng lọc và điều chỉnh bổ sung hormone tăng trưởng. Khi bác sĩ kê đơn và chỉ định điều trị, phụ huynh sẽ được cung cấp phiếu lấy thiết bị tiêm miễn phí và đến nhà thuốc FPT Long Châu để nhận thiết bị tiêm hormone tăng trưởng hoàn toàn miễn phí. Thiết bị đã được dược sĩ Long Châu lập trình sẵn dung tích tiêm tiện dụng, chỉ cần mang về nhà và tuân theo chỉ định thời gian của bác sĩ.

Tình trạng thấp còi ở trẻ em được xem là một vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của con người, làm giảm khả năng học tập của trẻ, thu nhập thấp cho người dân và hạn chế sự phát triển và tăng trưởng của đất nước. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thấp bé ở trẻ là do thiếu hormone tăng trưởng. Hiện nay, phương pháp tiêm hormone dưới da đã được FDA công nhận trong suốt 30 năm và được sử dụng phổ biến trên toàn cầu, nhưng chưa được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.

FPT Long Châu, với khả năng hàng đầu trong việc cung cấp thuốc kê đơn, đặc biệt chú trọng và bổ sung danh mục Thuốc hiếm, thuốc chuyên biệt để phục vụ nhu cầu điều trị các nhóm bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo với mức giá hợp lý cho người bệnh. Hợp tác với Merck, đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại dược phẩm liên quan hormone, đã thúc đẩy FPT Long Châu thực hiện dự án tặng miễn phí thiết bị tiêm hormone tăng trưởng nhằm cải thiện tình trạng thấp bé ở trẻ.

FPT Long Châu ra mắt dự án cộng đồng Tăng cường tầm vóc Việt: Chuyện gì sẽ xảy ra?

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu thực hiện dự án tặng miễn phí thiết bị tiêm hormone tăng trưởng cho trẻ thấp còi.

Nhận được sự hỗ trợ từ dự án, chị Q.N - một người mẹ đơn thân đang điều trị thiếu hormone tăng trưởng cho con đã chia sẻ về quá trình điều trị và gửi thông điệp đến những phụ huynh cần quan tâm đến sự phát triển chiều cao của con.

Trong buổi lễ công bố, Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail và Tổng Giám đốc FPT Long Châu, đã chia sẻ: "Chúng ta hiện nay có nhiều tiến bộ trong y học hơn trước đây, vì vậy chúng ta cần tận dụng những tiềm năng này để đảm bảo thế hệ tương lai có những bước tiến vững chắc nhất, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em phát triển cao lớn và khỏe mạnh. Với tầm nhìn này, FPT Long Châu sử dụng sức mạnh của mình để luôn tiên phong trong việc cung cấp các loại thuốc hiếm và các giải pháp y tế hàng đầu trên thế giới, nhằm mang lại cơ hội để trẻ em tiếp cận công nghệ điều trị tiên tiến bằng cách tặng miễn phí thiết bị tiêm hormone tăng trưởng".

Đại diện của Merck Healthcare Việt Nam, Bà Hideko Ikeda - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Merck Healthcare Việt Nam, cho biết: "Cả FPT Long Châu và Merck Healthcare Việt Nam đều chung mục tiêu "Tất cả vì bệnh nhân", làm hướng dẫn cho chúng tôi hợp tác và tạo ra dự án "Cải thiện tầm vóc Việt" cho cộng đồng. Đặc biệt, khi dự án tiếp cận vấn đề y học liên quan đến hormone tăng trưởng, tôi tin rằng dự án sẽ tạo thành những giá trị tích cực trong sự phát triển và nâng cao sức khỏe cho thế hệ tương lai của Việt Nam".

Về chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu, thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp thuốc theo đơn bệnh viện, đặc biệt là thuốc hiếm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với 1.350 nhà thuốc trải rải khắp 63 tỉnh thành, hãy tham khảo thêm về FPT Long Châu tại www.nhathuoclongchau.com.vn.