Dịch vụ tiên phong của FPT Long Châu dành cho người bệnh tiểu đường

Dịch vụ tiên phong của FPT Long Châu dành cho người bệnh tiểu đường

FPT Long Châu đồng hành cùng cộng đồng người bệnh tiểu đường và người có nguy cơ mắc bệnh, tặng 10000 máy đo đường huyết để nâng cao sức khỏe và kiểm soát căn bệnh này

Nắm giữ vị thế là một trong những chuỗi nhà thuốc hàng đầu trên thị trường bán lẻ dược phẩm, FPT Long Châu luôn cố gắng mở rộng hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới về dược phẩm và thiết bị y tế nhằm mang đến cho khách hàng những đặc quyền không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, đồng thời góp phần đồng hành trong quá trình điều trị của những người bệnh. Chương trình "Mua ba hộp que thử đường huyết, tặng máy đo đường huyết" là một trong những chính sách hấp dẫn nhất dành cho khách hàng; đặc biệt, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy đo chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời chỉ có tại FPT Long Châu.

Dịch vụ tiên phong của FPT Long Châu dành cho người bệnh tiểu đường

FPT Long Châu tặng 10.000 máy đo đường huyết miễn phí cho cộng đồng người bệnh tiểu đường và những người thuộc nhóm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Nhằm khẳng định sự độc đáo của người dẫn đầu và tập trung vào chiến lược tập trung vào khách hàng, FPT Long Châu đang cố gắng để cung cấp cơ hội tiếp cận cho hàng triệu người dân Việt Nam đến với những thiết bị y tế chất lượng cao và giá cả vượt trội nhất. Trước đó, dịch vụ "Thu mua bút tiêm tiểu đường cũ" và hỗ trợ chi phí lên đến 15.000 đồng đã được khởi xướng vào tháng 7 và đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, việc thu gom và xử lý rác thải y tế tại nguồn cũng đã tạo ra thói quen tốt và có tác động tích cực đến môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail kiêm Tổng Giám đốc FPT Long Châu - đã chia sẻ về động lực thúc đẩy đơn vị này mang đến dịch vụ đặc biệt: "Mỗi dịch vụ của chúng tôi luôn xoay quanh việc làm thế nào để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Với dịch vụ Tặng 10.000 máy đo đường huyết cho người dân, chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị y tế với mức giá tốt mà còn đặt sức khỏe trong tầm kiểm soát của người dân chính mình".

Dịch vụ tiên phong của FPT Long Châu dành cho người bệnh tiểu đường

Khách hàng mua que thử để kiểm tra đường huyết và nhận ngay máy đo tại nhà thuốc.

Chỉ số đường huyết cao hơn ngưỡng tiêu chuẩn trong thời gian dài có thể gây tổn hại cho sức khỏe, ví dụ như gia tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, làm co hẹp các mạch nhỏ và gây tổn thương hệ thần kinh. Tuy nhiên, thực tế có đến 50% người trưởng thành mắc bệnh tiểu đường mà không hề biết.

Đồng hành cùng cộng đồng người bệnh tiểu đường trong quá trình điều trị, FPT Long Châu nhận thức rõ rệt về tầm quan trọng của việc theo dõi chỉ số đường huyết đối với người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ cao mắc bệnh như người trên 40 tuổi, ít vận động, tăng huyết áp, có tiền sử gia đình mắc bệnh tiểu đường... Với sự hỗ trợ từ máy đo đường huyết, người bệnh có thể đo lượng đường trong máu một cách chính xác nhất. Dựa vào kết quả đo, người bệnh có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp để phòng ngừa các biến chứng gây ra bởi bệnh tiểu đường hoặc phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến đường huyết.