Tăng Duy Tân bị chỉ trích vì biểu diễn không chuyên nghiệp tại sự kiện trao giải

Tăng Duy Tân bị chỉ trích vì biểu diễn không chuyên nghiệp tại sự kiện trao giải

Tăng Duy Tân gây chú ý khi biểu diễn tại đêm trao giải của TikTok Việt Nam Sự xuất hiện của anh đã tạo nên sự chênh phô đặc biệt Tuy nhiên, sau sự việc này, Tăng Duy Tân lên tiếng xin lỗi vì gây phiền toái cho khán giả

Tăng Duy Tân đã mang đến sự kiện bản hit top 1 trending mới nhất của mình - Cắt Đôi Nỗi Sầu. Khá đáng tiếc khi ngay ở phần mở đầu, với một bản phối được đẩy nhanh tốc độ hơn bình thường, Tăng Duy Tân đã vào nhạc quá sớm dẫn đến tình trạng chông chênh. Suốt nhiều câu hát đầu, do ảnh hưởng ngay từ lúc bắt đầu, Tăng Duy Tân đã có phong độ không tốt. Phần in ear cũng gặp vấn đề khiến Tăng Duy Tân phải vội vã tháo ra ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên sau khi lấy lại bình tĩnh, Tăng Duy Tân đã hát live mượt mà, ổn định hơn. Thẳng thắn mà nói chất giọng hát live của Tăng Duy Tân đã có tiến bộ rõ rệt hơn so với năm ngoái - thời điểm anh liên tục bị chê. Giọng hát của Tăng Duy Tân đã dày hơn, kiểm soát được tốt hơn và phát âm tròn vành rõ chữ thấy rõ.

Sau đêm trao giải, Tăng Duy Tân đã lên trang Facebook chính thức để xin lỗi khán giả trực tiếp: "Âm thanh hỏng, không nghe gì để hát là do mình, mình xin lỗi!". Hành động này của anh đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ phía khán giả, chứng tỏ anh rất nghiêm túc và chân thật trong việc biểu diễn live. Trước đó, Tăng Duy Tân cũng đã cam kết rằng khi đã lên sân khấu, anh sẽ hát live và không bao giờ dùng việc là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ để bào chữa cho việc biểu diễn live kém chất lượng.

Tăng Duy Tân bị chỉ trích vì biểu diễn không chuyên nghiệp tại sự kiện trao giải

Tăng Duy Tân bị chỉ trích vì biểu diễn không chuyên nghiệp tại sự kiện trao giải

Tăng Duy Tân đã đăng tải loạt ảnh tại sự kiện tối 25/11 và đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tăng Duy Tân đã chia sẻ quan điểm rõ ràng về việc hát live: "Tôi không dám hứa rằng mình có thể trở thành một ca sĩ biểu diễn tốt và cũng không thể nào hát mãi mà không bị phô như anh Tùng Dương. Nhiều người coi việc biểu diễn live là rất quan trọng, nhưng cũng có nhiều người lại không thấy điều đó quan trọng. Vấn đề lương tâm là một phần. Thứ hai, tôi phải đối mặt với những điểm yếu của bản thân.

Là một nghệ sĩ âm nhạc, việc cải thiện giọng hát là rất quan trọng. Tôi muốn đương đầu với vấn đề này và thay đổi để có kết quả tốt hơn. Tôi hiểu rằng sẽ mất thời gian, nhưng tôi đã bắt đầu hành động và thay đổi tư duy của mình. Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào quá trình học tập và tài năng của tôi.