Bí mật hát ca khúc 'Cô Đơn Trên Sofa' của chủ tịch ngân hàng khiến ai cũng say đắm

Bí mật hát ca khúc 'Cô Đơn Trên Sofa' của chủ tịch ngân hàng khiến ai cũng say đắm

Tăng Duy Tân trở lại mạnh mẽ với ca khúc Cô Đơn Trên Sofa, đã được Hồ Ngọc Hà đầu tư tỷ đồng làm MV Thuật toán hiện tại không thể hiểu được sức hút và sự bất ngờ của bài hát này

Bí mật hát ca khúc 'Cô Đơn Trên Sofa' của chủ tịch ngân hàng khiến ai cũng say đắm

Người đứng sau thành quả ca hát và nhảy múa của doanh nhân Trần Hùng Huy chính là đạo diễn tài ba Trần Vi Mỹ. Đạo diễn này đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly... lựa chọn và tin tưởng.

Mặc dù có ý kiến cho rằng: Doanh nhân Hùng Huy nhảy và hát chỉ tầm thường, chỉ được chú ý vì danh hiệu "Chủ tịch Ngân hàng ACB". Tuy nhiên, điều này chưa thật sự công bằng. Hãy xem ví dụ của Hồ Ngọc Hà. Cô ấy đã thừa nhận rằng: "Tôi không nhảy đẹp, hát không hay bằng người khác". Nhưng Hồ Ngọc Hà biết cách tận dụng từng điểm mạnh riêng lẻ và kết hợp chúng lại thành một cách độc đáo.

Chủ tịch Hùng Huy không chỉ thể hiện sự cover thành công bài hát "Cô Đơn Trên Sofa" của Hồ Ngọc Hà, mà còn áp dụng thành công những yếu tố trong "công thức" của người được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí". Nam doanh nhân điển trai này đã tận dụng toàn bộ kỹ năng của mình, bao gồm việc chơi đàn, hát và nhảy, tạo nên một màn trình diễn mạnh mẽ và ấn tượng.

Hiện nay, ngoài việc biểu diễn ca hát và nhảy, các ca sỹ giải trí cũng đề cao việc tương tác trực tiếp với khán giả trên sân khấu. Đôi khi, yếu tố này thậm chí áp đảo cả phần biểu diễn hát và nhảy. Ví dụ, trong màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Em Của Ngày Hôm Qua" trên phố đi bộ vào tháng 5, anh đã nói rất nhiều nhưng hát rất ít.

Để giới thiệu bài hát sẽ trình bày, Sơn Tùng có một số câu hỏi gợi ý: "Các bạn có muốn tôi hát hay chỉ muốn nói chuyện thêm? Hoặc có muốn tôi xuống sân khấu không? Yêu thương nhau như thế này, làm sao mà tôi có thể ngủ được đêm nay?... Trái tim tôi thật nhỏ bé, mong mọi người yêu thương nhau một cách bình tĩnh và chân thành..."

Nam ca sỹ đã kết thúc màn biểu diễn Em Của Ngày Hôm Qua với việc cầm chiếc quạt và nhắc nhở khán giả: "Hãy nhớ mặt tôi nhé". Sự phấn khích của khán giả khiến ai cũng quên mất việc đánh giá khả năng hát hò của Sơn Tùng. Những người không phải là fan của anh cũng không ngại bày tỏ: "Biểu diễn của Sơn Tùng thực sự đầy nhàn nhạt".