Tận Hưởng Hành Trình Phiêu Lưu Cùng Vũ Trụ Pandora

Tận Hưởng Hành Trình Phiêu Lưu Cùng Vũ Trụ Pandora

Một bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng đã tạo dựng lên một thế giới tuyệt vời, mở ra những cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu. Vậy là, những tin tức về các phần tiếp theo của loạt phim này đang khiến cộng đồng fan hâm mộ trở nên háo hức. Hãy cùng khám phá những điều thú vị sắp tới trong bài viết sau.

Sự Trở Lại Của Vũ Trụ Pandora

Vào năm 2009, bộ phim Avatar đã gây sốt với khán giả và trở thành một hiện tượng với doanh thu kỷ lục tại phòng vé.

Sam Worthington as Jake Sully wearing an Exopack in Avatar

Sam Worthington as Jake Sully wearing an Exopack in Avatar

Sau thành công rực rỡ của phần đầu tiên, người hâm mộ không khỏi háo hức khi biết tin Zoe Saldaña và Sam Worthington sẽ trở lại với vai Neytiri và Jake Sully trong phần tiếp theo mang tên Avatar: The Way of Water.

Sau thành công của phần tiếp theo, loạt phim về gia đình Sully sẽ tiếp tục với ba phần tiếp theo, trong đó phần thứ nhất sẽ ra mắt vào năm 2025.

Những Bí Ẩn Đằng Sau Dự Án

Trước khi Avatar 3 chính thức ra mắt, Zoe Saldaña đã tiết lộ một số điều thú vị về những phần tiếp theo trong một cuộc phỏng vấn với Collider.

Mặc dù không tiết lộ chi tiết cụ thể về cốt truyện, nhân vật Neytiri hứa hẹn sẽ mang đến ba bộ phim đầy kịch tính, và cô khẳng định rằng toàn bộ loạt phim Avatar sẽ là di sản của James Cameron với vai trò là một nhà làm phim.

Cô tiết lộ: 'Đó sẽ là điều tuyệt vời. Avatar 3, nó sẽ tuyệt vời, và Avatar 4 và 5, mọi thứ sẽ trở nên điên rồ. Đó là sự thật. Thực sự là như vậy. Ông đã làm mọi chúng ta kinh ngạc. Đây chính là dự án di sản của ông. Chúng tôi từng nghĩ rằng đó là Titanic, nhưng cuối cùng Avatar mới là di sản của ông, và với chúng tôi, được tham gia vào một dự án đột phá và mở đường như vậy, đó như là một di sản cho chúng tôi.'

Vũ Trụ Pandora - Di Sản Của James Cameron

Ngoài Avatar, James Cameron còn sở hữu một số bộ phim kinh điển như Aliens, Terminator 2: Judgment Day và Titanic. Dù có những bộ phim không nằm trong danh mục 'kinh điển', như The Abyss và True Lies, nhưng chúng vẫn có một lượng fan hâm mộ đặc biệt và được đánh giá cao.

Mặc dù Avatar mang về thành công về mặt thương mại lớn nhất trong sự nghiệp của Cameron với doanh thu 2.923 tỷ USD tại phòng vé, nhưng như Zoe Saldaña đã gợi ý, nó có thể sẽ là di sản của ông với loạt phim này.

Và có lẽ đó chính là điều ông Cameron muốn. Rõ ràng, Cameron có tình yêu sâu đậm với loạt phim khoa học viễn tưởng này, và Avatar: The Way of Water chính là phần tiếp theo đầu tiên mà ông đã làm sau Avatar. Điều đáng chú ý là một đạo diễn tài năng như ông đã chọn dành một phần quan trọng của sự nghiệp cuối đời (Cameron nay đã 69 tuổi) để tiếp tục câu chuyện về gia đình Sully trên hành tinh Pandora.

Nhìn Nhận Về Tương Lai

Phần hai của loạt phim Avatar hiện đang có sẵn trên nền tảng Disney Plus để xem.

Ngày ra mắt của Avatar 5 hiện đang được đặt vào tháng 12 năm 2031, điều này có nghĩa là Cameron sẽ làm việc trên loạt phim này trong vòng 7 năm tới.

Tới lúc loạt phim kết thúc, bao gồm thời gian phát triển cho phần đầu tiên, Cameron sẽ dành hơn 25 năm của cuộc đời mình cho Pandora. Mặc dù ông từng nói về việc có thể nhường lại vai trò đạo diễn cho ai đó trong phần thứ năm, nhưng dường như ông sẽ tự đảm nhiệm việc chỉ đạo cả năm phần phim. Vẫn còn phải chờ xem liệu Avatar 3 và những phần tiếp theo sẽ nhận được đón nhận như thế nào, nhưng rõ ràng, đạo diễn đang nấu nướng một điều gì đó đặc biệt.