Avatar: The Last Airbender - Thay Đổi và Kỳ Vọng từ Series Live-Action

Avatar: The Last Airbender - Thay Đổi và Kỳ Vọng từ Series Live-Action

Các fan của Avatar: The Last Airbender đã phê phán quyết định làm giảm mức độ sexists của Sokka trong series live-action, nhưng diễn viên đóng Sokka lại lạc quan.

Sokka - Từ Biến Đổi đến Kỳ Vọng

Các fan của Avatar: The Last Airbender đã lên tiếng về việc những người có quyền lực đang làm giảm mức độ sexists của nhân vật Sokka. Đa số không thích sự thay đổi được đồn đại đó, và không phải vì lý do mà mọi người thường tức giận về việc giảm sự sexists. Nhưng ngôi sao đứng sau nhân vật này có quan điểm của riêng mình về tình hình.

sokka atla live action

sokka atla live action

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Metro, diễn viên đóng Sokka Ian Ousley cuối cùng đã lên tiếng về suy nghĩ của mình về những thay đổi đối với nhân vật của mình. Các fan có lẽ đã lo lắng rằng việc loại bỏ khía cạnh ban đầu của Sokka sẽ làm mất đi một phần trong sự phát triển nhân vật hấp dẫn nhất từ series gốc Avatar: The Last Airbender. Nhưng theo Ousley, điều đó không làm thay đổi nhân vật như fan nghĩ.

Trong series gốc Avatar: The Last Airbender, Sokka bắt đầu với một nhân vật hỗn láo và ngu dốt, mang theo quan điểm mạnh mẽ về sexists và thường xuyên coi thường sự nỗ lực và khả năng của em gái, Katara. Sokka thường phải nhận lấy sự khiêm tốn từ các nhân vật nữ có khả năng trong suốt series, và đó chính là điều đã từ từ và cuối cùng làm anh thay đổi quan điểm hẹp hòi của mình.

Sự Đổi Thay của Aang

Không chỉ có Sokka nhận được sự thay đổi, trong series Avatar: The Last Airbender của Netflix cũng đang thay đổi Aang, nhân vật chính trẻ tuổi của series. Trong series mới, Aang sôi nổi sẽ không bị lạc đề từ mục tiêu chính của mình là đạt đến tiềm năng đầy đủ như Avatar của các yếu tố.

Giống như việc thay đổi của Sokka, sự thay đổi về Aang cũng gây tranh cãi vì tình hình của Aang như một anh hùng không chịu muốn cũng là một phần quan trọng của sự phát triển nhân vật trong series gốc. Giữa hai nhân vật này và thời lượng ngắn hơn, dễ thấy tại sao fan lại đề phòng đến với sự chuyển thể.

Kết Luận

Dù có nhiều thay đổi từ series Avatar: The Last Airbender của Netflix, trường hợp tồi tệ nhất, ít nhất cũng không xóa sổ phiên bản gốc. Dù thỏa mãn khi có sự chuyển thể gần gũi với nguyên tác, cũng tốt khi để họ thử nghiệm với công thức để xem điều gì sẽ xảy ra. Dù kết quả thế nào, điều đó sẽ thúc đẩy mọi người xem series hoạt hình với một lý do nào đó. Đó là một điều tích cực.