Super Nintendo World: Kỷ Niệm Một Năm Đầy Hứng Khởi

Super Nintendo World: Kỷ Niệm Một Năm Đầy Hứng Khởi

Bài viết tường thuật về sự kiện kỷ niệm một năm của Super Nintendo World tại Universal Studios Hollywood, với những thông tin mới và những điểm đặc sắc không thể bỏ qua.

Giới Thiệu

Universal Studios Hollywood đang kỷ niệm kỷ niệm một năm của khu vực giải trí Super Nintendo World với rất nhiều đồ chơi và một nhà hàng mới lấy cảm hứng từ Mario.

promotional picture for super nintendo world hollywood

promotional picture for super nintendo world hollywood

Twitter article posted by Universal Studios Hollywood

Super Nintendo World: Một Thành Công Lớn

Super Nintendo World đã chứng minh thành công tại cả Nhật Bản và Mỹ, và có kế hoạch mở rộng khu vực giải trí hấp dẫn này ngay từ năm 2024.

Mở Rộng và Phát Triển

Trong khi Super Nintendo World trước đây tập trung chủ yếu vào series game Super Mario Bros. và loạt game Mario Kart, Universal Japan đang thêm một trò chơi mới dựa trên Donkey Kong, sẽ được bao gồm trong công viên Epic Universe sắp mở cửa vào mùa hè tới.

Sự Kiện Đặc Biệt

Universal Studios Hollywood tổ chức một sự kiện đặc biệt để kỷ niệm một năm của Super Nintendo World, với nhiều phần quà đặc biệt và nhà hàng mới Power-Up Café sẽ chính thức mở cửa vào ngày 15 tháng 2.

Nhà Hàng Power-Up Café

Power-Up Café sẽ mang đến một loạt đồ ăn với ý tưởng lấy cảm hứng từ series game Super Mario Bros., như Super Mushroom Calzone, Fire Flower Pretzel, và Super Star Popcorn.

Kết Luận

Super Nintendo World đã tạo nên một cơn sốt tại cả Nhật Bản và Mỹ, và sẽ trở nên thú vị hơn với sự bổ sung của trò chơi mới Donkey Kong Mine Cart Madness và sự ra mắt của Epic Universe tại Universal Orlando Resort vào năm 2025.