Tân binh Kim Cương hạnh phúc trở về mái nhà!

Tân binh Kim Cương hạnh phúc trở về mái nhà!

Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình tại World Cup 2023 Hôm nay, các cô gái kim cương sẽ trở về Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung, chờ đón những thử thách mới

Tân binh Kim Cương hạnh phúc trở về mái nhà!

Ngôi sao Marta của Brazil, người được gọi là "Pele nữ", đã nói rằng "hãy khóc khi bạn bắt đầu để sau đó mỉm cười khi bạn kết thúc". Tất cả thành công đều xuất phát từ những khó khăn ban đầu. ĐT nữ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, không có nước mắt nào trong lần đầu tham dự World Cup của đội áo đỏ. Đơn giản vì họ đã làm tất cả những gì trong khả năng của mình, dồn hết trái tim và không hối tiếc. Trước các đối thủ hàng đầu thế giới, không có dấu hiệu sợ hãi trong nhóm HLV Mai Đức Chung. Họ đã chiến đấu và không bao giờ từ bỏ hy vọng. Dù biết rằng không thể, nhưng họ vẫn kiên cường không chùn bước.

Ngay khi có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Huỳnh Như, Thanh Nhã, Bích Thùy và các đồng đội đã trở thành những anh hùng khi làm cho Quốc ca vang lên với sự kiêu hãnh tại sân chơi toàn cầu và khiến mọi người ngắm nhìn Việt Nam - một đất nước nhỏ bé nhưng kiên cường - với sự tôn trọng.

Và bây giờ, các cô gái kim cương trở về, chỉ có tình ngưỡng mộ và tự hào dành cho họ.