Tâm thư cảm động của thủ môn ĐT nữ Việt Nam khi chia tay HLV Mai Đức Chung

Tâm thư cảm động của thủ môn ĐT nữ Việt Nam khi chia tay HLV Mai Đức Chung

Thủ môn ĐT nữ Việt Nam viết tâm thư cảm động chia tay HLV Mai Đức Chung, đồng đội tặng món quà đặc biệt, gửi lời tri ân sâu sắc đến người huấn luyện tài ba và tận tụy này

Đội tuyển nữ Việt Nam đã kết thúc chặng đường tại vòng loại Olympic 2024. Trận thua 0-2 trước ĐT Nhật Bản vào tối 1/11 là trận đấu cuối cùng dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Vào tháng 12/2023, HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với VFF. Ông Chung đã công khai bày tỏ mong muốn dừng việc huấn luyện để nghỉ ngơi khi đã bước qua tuổi 73. Sau trận đấu cuối cùng cùng với HLV chủ nhiệm, thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Năm 2019 tại địa điểm này, quý bác vẫn tin tưởng và cung cấp một cơ hội cho con để tham gia và đạt được thành công vượt xa mong đợi. Vào năm 2023, cũng tại địa điểm này, quý bác đã nói lời chia tay với con và bóng đá Việt Nam.

Những gì quý bác đã đem đến cho con và bóng đá Việt Nam là đáng kính trọng. Đặc biệt, việc đưa đội bóng đá nữ Việt Nam đến World Cup lần đầu tiên thực sự tuyệt vời. Con xin chúc quý bác nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình và trong cuộc sống.

Xin cảm ơn người thầy vĩ đại", Kim Thanh chia sẻ.

Tâm thư cảm động của thủ môn ĐT nữ Việt Nam khi chia tay HLV Mai Đức Chung

Kim Thanh viết những lời xúc động cho HLV Mai Đức Chung (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, toàn đội đã cùng nhau viết những lời chúc ý nghĩa và ký tên lên một chiếc áo có dòng chữ "Kính tặng bác Mai Đức Chung". Đây là những tâm tư, tình cảm của các cô gái đã cùng với HLV Mai Đức Chung xây dựng nên hành trình lịch sử cho bóng đá nữ Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Mai Đức Chung đã đạt được nhiều thành công to lớn cùng đội tuyển nữ Việt Nam như 6 lần giành chức vô địch SEA Games, một lần đoạt ngôi vị cao nhất tại AFF Cup, vị trí thứ tư tại ASIAD 2014 và đặc biệt là thành tựu vượt qua vòng loại để tiến vào trận chung kết World Cup 2023.

Những cống hiến quan trọng mà vị thuyền trưởng đã đóng góp cho bóng đá Việt Nam sẽ mãi được ghi nhớ bởi mỗi thế hệ cầu thủ và người hâm mộ.

Tâm thư cảm động của thủ môn ĐT nữ Việt Nam khi chia tay HLV Mai Đức Chung

Tuyển nữ Việt Nam đã trao tặng một chiếc áo đặc biệt cho HLV Mai Đức Chung (Ảnh: FBNV)