Tài tử Ký sinh trùng lừa dối, nghiện ma túy tại nhà bạn gái quản lý hộp đêm

Tài tử Ký sinh trùng lừa dối, nghiện ma túy tại nhà bạn gái quản lý hộp đêm

Tài tử Ký sinh trùng bị cáo buộc ngoại tình và sử dụng ma túy tại nhà người quản lý hộp đêm Trong khi cơ quan chức năng đưa ra cáo trạng, nam diễn viên phủ nhận và tuyên bố bị tống tiền, đòi làm đơn tố cáo

Theo Ilyo, sau khi bị cáo buộc sử dụng ma túy, nam diễn viên Lee Sun Kyun đã bị tiết lộ thông tin về mối quan hệ tình ái với một phụ nữ 29 tuổi (tạm gọi là A), người hiện đang làm quản lý tại một hộp đêm.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến việc sử dụng ma túy của T.O.P (BIGBANG) và Yoochun cùng với diễn viên Ký Sinh Trùng.

Các nhân viên tại quán bar cho biết với cảnh sát rằng Lee Sun Kyun đã công khai việc ngoại tình tại nơi làm việc (nơi A làm việc), và thường xuyên đến nhà của người quản lý A để sử dụng chất kích thích.

Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và phát hiện rằng Lee Sun Kyun đã sử dụng ma túy nhiều lần tại nhà của A ở Gangnam, Seoul. Tuy nhiên, trong lời khai, Lee Sun Kyun đã phủ nhận việc ngoại tình và cho rằng anh chỉ là bạn tình của A. Nam diễn viên này cho biết mình là nạn nhân của A, người đã tống tiền anh số tiền 300 triệu won (hơn 230.000 USD), và đồng thời anh cũng đã gửi đơn tố cáo A và hai người khác.

Tài tử Ký sinh trùng lừa dối, nghiện ma túy tại nhà bạn gái quản lý hộp đêm

Lee Sun Kyun và vợ Jeon Hye Jin.

Trong sự kiện gần đây, báo chí Hàn Quốc đã cùng nhau đưa tin rằng Lee Sun Kyun đã bị liên quan đến việc sử dụng ma túy, trong một nhóm người nổi tiếng. Nam diễn viên bị lộ trong cuộc trấn áp mạng lưới buôn bán chất cấm tại Hàn Quốc. Một phụ nữ tên A (quản lý quán bar) đã tiết lộ danh tính của Lee Sun Kyun sau khi bị bắt. Hiện tại, cảnh sát đang cố gắng xin lệnh khám xét để điều tra và tìm dấu vết để bắt giữ Lee Sun Kyun.

Newsis đưa tin rằng Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ là thành viên của câu lạc bộ VIP 1% (những người thuộc tầng lớp tài phiệt siêu giàu Hàn Quốc), tọa lạc tại quận Gangnam-gu, Yeoksam-dong, điểm đến của giới siêu giàu thích vui chơi vào ban đêm. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, một bàn gồm 4 người đã chi trả tới 10 triệu won (hơn 7.000 USD).

Lee Sun Kyun sinh năm 1975 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001. Ban đầu, anh gắn bó với những vai phụ nhỏ. Tuy nhiên, đến năm 2010, anh trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên toàn châu Á với bộ phim truyền hình "Pasta".

Năm 2019, anh tham gia bộ phim Ký sinh trùng, đảm nhận vai người đàn ông giàu có. Tác phẩm do đạo diễn Bong Joon Ho làm làm đã rất thành công và đã giành giải Oscar vào đầu năm 2020.

Sau khi bị buộc tội sử dụng ma túy, Lee Sun Kyun đã bị nhà sản xuất loại bỏ tên khỏi dự án phim bom tấn Không có lối thoát. Ba dự án phim mà Lee Sun Kyun tham gia bao gồm Đất của Hạnh phúc, Cuộc đào thoát và Dự án Im lặng cũng đã bị trì hoãn ra mắt. Đồng thời, các nhãn hàng đã hủy hợp đồng và xóa bỏ quảng cáo của nam diễn viên này.

Trước khi thông tin vụ ngoại tình bùng nổ, truyền thông Hàn đã đưa tin về tình hình hôn nhân không ổn định của Lee Sun Kyun và vợ. Vào tháng 8 vừa qua, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, vợ của ngôi sao trong bộ phim "Parasite" đã nói: "Tôi có tổng cộng 4 đứa con trai, bao gồm cả Lee Sun Kyun, sau đó là hai đứa con trai khác cùng với một chú chó. Con trai lớn nhất của tôi là vấn đề lớn nhất trong gia đình. Anh ấy rất độc lập và xa lạ với người thân trong gia đình".