Biến đổi bất ngờ của tài tử Việt từ 'kho tàng nhan sắc' khiến ai cũng thích thú

Biến đổi bất ngờ của tài tử Việt từ 'kho tàng nhan sắc' khiến ai cũng thích thú

Tài tử Việt xinh đẹp từng được mệnh danh là kho tàng nhan sắc đã thay đổi như thế nào sau thời kỳ đỉnh cao? Hãy khám phá sự tiếc nuối khi anh ta không thể vươn tầm hạng A trong ngành giải trí

Thời gian gần đây, những bức ảnh thời trẻ của Lê Vũ Long đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Vẻ đẹp của anh được đánh giá cao, không thua kém bất kỳ tài tử nổi tiếng nào trong cùng thời đại.

Vào năm 1997, Lê Vũ Long bắt đầu tham gia vào vũ trụ truyền hình VTV với vai trò đầu tiên là Phong, một "lãng tử" trong bộ phim Xin Hãy Tin Em. Anh vào vai người yêu của nhân vật nữ chính Hoài, có một câu chuyện tình sâu đậm và ngọt ngào, nhưng không có một kết thúc hoàn hảo. Tuy nhiên, hình ảnh của chàng trai Phong, với vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào và điển trai, đã nhanh chóng ghi dấu trong trái tim của khán giả.

Nhan sắc của Lê Vũ Long bấy giờ khiến hàng triệu cô gái mê đắm, đến mức được mệnh danh "kho tàng nhan sắc" của thập niên 80 màn ảnh Việt. Không chỉ khán giả mà đồng nghiệp nữ cũng phải công nhận Lê Vũ Long không thua kém gì các tài tử châu Á cùng thời.

Sau Xin Hãy Tin Em, nghiệp diễn của Lê Vũ Long đã tiến bộ một cách đáng kể, anh đã tham gia trong nhiều dự án ấn tượng trên truyền hình và điện ảnh. Vai diễn của anh trong Mùa Hè Chiều Thẳng Đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng đã được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes, và anh cũng thể hiện xuất sắc trong Người Đàn Bà Mộng Du, giúp anh giành được giải diễn xuất đầu tiên. Ban đầu, nhiều người đã nghĩ rằng với nhan sắc và tài năng của mình, Lê Vũ Long sẽ trở thành một tài tử hàng đầu, nhưng sự thực không như vậy.

Sau khi giành giải diễn xuất vào năm 2008, Lê Vũ Long đã tạm thời rời xa màn ảnh để tập trung hoàn toàn vào nghệ thuật múa. Dù khán giả thất vọng, nhưng Lê Vũ Long đã quyết định dành thời gian cho đam mê của mình. Mất đến 15 năm trôi qua, anh mới quay trở lại với vai diễn truyền hình, trong đó nổi bật là vai diễn trong Hai Phía Chân Trời và Tình Khúc Bạch Dương, đồng hợp tác với Huyền Lizzie và Nhã Phương...

Biến đổi bất ngờ của tài tử Việt từ 'kho tàng nhan sắc' khiến ai cũng thích thú

Lê Vũ Long đã trải qua những năm gần đây rất đáng nhớ trong sự nghiệp múa của mình. Anh đã chọn vợ là người cùng ngành và cả hai đã phải đối mặt với những khó khăn tài chính. Dù chỉ có 1,6 triệu đồng để sinh sống, nhưng đam mê của họ không bao giờ bị dập tắt. Hiện nay, Lê Vũ Long đã gần 50 tuổi và ít khi đóng phim. Cuộc sống và sự nghiệp của anh đều bình yên và viên mãn.