Tại Sao Spider-Man Cần Gặp Gỡ Hulk và Thor Trên Màn Ảnh

Tại Sao Spider-Man Cần Gặp Gỡ Hulk và Thor Trên Màn Ảnh

Một bài viết về lý do tại sao Spider-Man cần gặp gỡ Hulk và Thor trên màn ảnh, và tại sao đây là bước tiến quan trọng cho các nhân vật siêu anh hùng này.

Khoảnh Khắc Gặp Gỡ Chưa Đến

Trong số siêu anh hùng từ Infinity Saga vẫn hoạt động trong Marvel Cinematic Universe là Spider-Man (Tom Holland), và mặc dù đã chiến đấu cùng với các anh hùng khác trong Avengers: Endgame, anh vẫn chưa gặp gỡ đúng đắn với hai trong số Avengers gốc. MCU đã mang đến cuộc sống cho một số nhân vật phổ biến nhất trong Marvel Comics, nhưng trong trường hợp của Spider-Man, việc giới thiệu anh ta đã mất quá lâu do tình trạng phức tạp về quyền sở hữu nhân vật. Kết quả là, Spider-Man ra mắt trong MCU sau khi đội Avengers đầu tiên được hình thành.

Sứ mệnh Avengers đã được gợi ý trong cảnh sau chứng tít của Iron Man, và cho đến khi The Avengers được thành lập, đội này mới chính thức hình thành. Đội được chia thành hai nhóm trong Captain America: Civil War, với Iron Man tuyển mộ Spider-Man trẻ vào phe của mình, vì vậy Peter Parker chỉ gặp một số Avengers gốc một cách chính thức (và các anh hùng khác). Mặc dù đã chiến đấu cùng với các anh hùng khác trong Avengers: Endgame, vẫn còn hai Avengers gốc mà Spider-Man chưa gặp gỡ, ít nhất là trên màn ảnh.

Spider-Man Chưa Gặp Gỡ Hulk Hoặc Thor Trên Màn Ảnh

Thân Thế Và Mối Liên Kết

Tony Stark trở thành người hướng dẫn của Peter Parker trong MCU, vì vậy Spider-Man đã làm việc chặt chẽ với Iron Man trong nhiều năm, và trong Avengers: Infinity War, Peter gặp Giai Nhân của Dải Ngân Hà và Bác Sĩ Strange. Với sự quan trọng của Avengers: Endgame, Spider-Man không được thể hiện gặp gỡ chính thức với phần còn lại của Avengers và các anh hùng khác (nhưng anh đã tự giới thiệu với Captain Marvel), nhưng vẫn có hai Avengers mà anh chưa gặp gỡ trên màn ảnh: Thor (Chris Hemsworth) và Hulk (Bruce Banner).

Spider-Man gặp Captain America, Black WidowHawkeye trong Captain America: Civil War, vì Black Widow là (ban đầu) phần của Đội Iron Man, và Captain America dẫn đầu phe đối lập, với Hawkeye cũng là phần của phe này. Mặc dù Black WidowHawkeye chưa tương tác trực tiếp với Spider-Man, trận chiến tại Sân Bay Leipzig-Halle được tính như một 'gặp gỡ' trên màn ảnh – tuy nhiên, ThorHulk không có mặt trong sự kiện Civil War, vì vậy họ chưa gặp gỡ đúng đắn với người vận chuyển web.

Theo sau sự kiện của Avengers: Age of Ultron, Thor rời Trái Đất để tiếp tục nghiên cứu về Đá Ngân Hà, và không trở lại MCU cho đến bộ phim solo thứ ba của anh, Thor: Ragnarok. Hulk cũng rời đi vào cuối Age of Ultron để không đe dọa đồng đội Avengers của mình, và anh đơn giản rời đi trên một chiếc Quinjet. Hulk cũng trở lại trong Thor: Ragnarok, và anh cùng với Thần Sấm tái hợp với (hầu hết) đồng đội Avengers của họ trong Avengers: Infinity War.

Tại Sao Spider-Man Cần Gặp Gỡ Hulk & Thor

Thật không may, đội Avengers gốc không kéo dài lâu, và các anh hùng bắt đầu đi các con đường riêng tại cuối Age of Ultron. Theo sau sự kiện của Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame, chỉ còn hai anh hùng Avengers vẫn hoạt động: ThorHulk, vì Iron Man đã hy sinh, Captain America quyết định ở lại trong quá khứ, Natasha cũng hy sinh, và Hawkeye nghỉ hưu vào cuối series TV của anh.

Với Spider-Man vẫn còn ở lại và ThorHulk vẫn hoạt động, đây là thời điểm tốt nhất để cuối cùng có ba anh hùng này gặp gỡ trên màn ảnh. ThorHulk là hai liên kết cuối cùng với đội Avengers gốc, và Spider-Man vẫn là một trong những anh hùng trẻ tuổi nhất trong MCU (và có kinh nghiệm nhất ở tuổi của anh), vì vậy việc đưa họ cùng nhau cảm giác như bước tiến kế tiếp cho ba người.